หน้าแรกแกลเลอรี่

แฟนๆ จงเข้าใจ "อาร์เซนอล" ปักป้ายราคาพร้อมโละดาวยิงที่ซัด 22 ประตู 3 แอสซิสต์ ปีล่าสุด

ไทยรัฐออนไลน์

26 มิ.ย. 2566 01:05 น.

ยิงเยอะมากๆ แต่ไม่เข้าแผน อาร์เตตา นั่นเอง

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 ซัน สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซนอล ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะโละ โฟลาริน บาโลกัน ดาวยิงดาวรุ่งวัย 20 ปี ของทีมออกไปในซัมเมอร์นี้ 

ซีซั่นที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" ส่ง บาโลกัน ไปเก็บเลเวลในประเทศฝรั่งเศสกับทีมอย่าง แร็งส์ พร้อมกับมีผลงานยิงมากถึง 22 ประตู 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 39 เกมในทุกรายการ ซึ่งราคาที่ถูกปักป้ายขายมากถึง 35 ล้านปอนด์ (1.5 พันล้านบาท) ทำให้ทีมในฝรั่งเศสปิดดีลไม่ได้ นอกจากนี้ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังของบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็สนใจอยากได้แต่ก็ยังไม่สามารถปิดดีลได้

นอกจากนี้ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน 2 ทีมจากประเทศอิตาลี ก็ให้คำชื่นชมและจับตามองดาวยิงรายนี้อยู่ไม่ห่าง แถมนักเตะลูกครึ่งอังกฤษ-สหรัฐอเมริกา ที่แม้จะเคยรับใช้ "สิงโตคำราม" ยู-21 แต่เจ้าตัวเพิ่งจะเลือกรับใช้สหรัฐอเมริกา และเพิ่งยิงประตูแรกไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาอีกด้วย 

สำหรับ โฟลาริน บาโลกัน ในวัย 20 ปี อยู่กับ อาร์เซนอล มาตั้งแต่ปี 2017 และได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่แค่ 10 นัดเท่านั้นและยิงได้ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ ในทุกรายการ และเป็นสาเหตุเล็กๆ ที่ทำให้เจ้าตัวอยากย้ายออกจากทีม