หน้าแรกแกลเลอรี่

ไม่ใช่แค่พูดคุย เผยคลิปเด็ด "เทน ฮาก" โผล่กอด "แข้งเป้าหมายแมนยูฯ" ถึงที่นั่ง

ไทยรัฐออนไลน์

27 พ.ค. 2566 17:11 น.

ไม่ใช่แค่คุยกันเฉยๆ มีกอดกันด้วย

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ควันหลงหลังจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ไปด้วยสกอร์ 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

ซึ่งในเกมนี้ ความน่าสนใจนอกจากชัยชนะที่การันตีไป ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นหน้าของ "ปิศาจแดง" แล้วนั้น อีก 1 ความน่าสนใจคือก่อนเกมและหลังเกมนี้ เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนยูฯ มีการไปพูดคุยกับ ฮาคิม ซิเยค ปีกทีมชาติโมร็อกโก ของ เชลซี 

โดยนอกจากภาพการเดินคุยกันหลังจบเกมแล้วนั้น ตอนก่อนจะเริ่มการแข่งขัน เทน ฮาก เดินไปกอด ซิเยค ถึงม้านั่งสำรองของ เชลซี เลยทีเดียว ซึ่งหลังจบเกม เจ้าตัวเปิดเผยว่า “นั่นคือเรื่องระหว่างผมกับ ฮาคิม เราผ่านประสบการณ์ร่วมกันมามากมาย มีสิ่งที่สวยงาม และมีความผูกพันกันไปตลอดชีวิต นักเตะอย่างเขาต้องได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ นักฟุตบอลแบบเขาในช่วงเวลานี้ของชีวิต เขาจะต้องได้อยู่ในสนาม” 

สำหรับ เอริก เทน ฮาก และ ฮาคิม ซิเยค มีความผูกพันกันจากที่เคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และมีกระแสข่าวออกมาว่า เทน ฮาก อยากได้ ซิเยค มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งต้องมารอดูกันว่าดีลเหล่านี้จะเกิดขึ้นหรือไม่ ในช่วงหลังจบซีซั่นนี้