หน้าแรกแกลเลอรี่

วินาทีเผชิญหน้า "โบลต์" เผยประโยคแรกที่พูดกับ "เทน ฮาก" หลังเริ่มนำ "แมนยูฯ" คืนฟอร์มโหด

ไทยรัฐออนไลน์

22 มี.ค. 2566 07:58 น.

"ยูเซน โบลต์" อดีตลมกรดระดับตำนานชาวจาไมกา ออกมาเปิดเผยประโยคบทสนทนาแรกที่เจอกับ "เอริก เทน ฮาก" หลังเริ่มนำ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กลับคืนสู่เส้นทางที่ควรจะเป็น

วันที่ 22 มี.ค. 66 ยูเซน โบลต์ อดีตลมกรดระดับตำนานชาวจาไมกา ออกมาเปิดเผยประโยคบทสนทนาแรกที่เผชิญหน้ากับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ หลังเริ่มนำ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นเหมือนอดีตที่เคยยิ่งใหญ่แล้ว

ย้อนกลับไปยังช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก เข้ามากู้ซากปรักหักพังในชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ทั้งการผ่องถ่ายนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีม การจัดการที่คุณภาพจนทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งระดับตำนานของทีมที่รีเทิร์นคืนสู่ทีมได้แค่ปีเดียวต้องย้ายออกไปจากทีม ก่อนที่ทีมจะมีผลงานที่ดีขึ้นโดยมีแชมป์แล้ว 1 รายการอย่าง คาราบาว คัพ รวมถึง อยู่ในเส้นทาง ยูโรปาลีก, เอฟเอ คัพ ส่วน พรีเมียร์ลีก เกาะอันดับที่ 3 ไว้ค่อนข้างที่จะเหนียวแน่นหนึบ

ล่าสุด ยูเซน โบลต์ ออกมาเปิดเผยถึงประโยคแรกที่ตัวเขาพูดกับ อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ครั้งแต่แรกพบเจอว่า "สิ่งแรกที่ผมพูดกับเขาคือ ขอบคุณ นั่นคือสิ่งแรกที่ผมบอกกับเขาเลย ผมรู้สึกเหมือนราวกับว่า เขากำลังนำความรุ่งเรืองกลับมายังสโมสรแห่งนี้อีกครั้ง"