หน้าแรกแกลเลอรี่

วืดแล้ว 1 "แมนยูฯ" ชวด "ตัวแทนอีริคเซน" ก่อนปิดตลาด ม.ค. เผยปลายทางไม่ใช่พรีเมียร์ลีก

ไทยรัฐออนไลน์

31 ม.ค. 2566 09:49 น.

แมนยูฯ วืดเป้าหมายที่จะมาทดแทน คริสเตียน อีริคเซน กรณีเดี้ยงยาวแล้ว 1 ราย เผยปลายทางไม่ใช่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันที่ 31 มกราคม 2566 สกาย สปอร์ตส เยอรมนี รายงานว่า อิสโก กองกลางชาวสเปนวัย 30 ปี เตรียมย้ายไปร่วมงานกับ อูนิโอน เบอร์ลิน แบบไม่มีค่าตัวในวันสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว หลังจากบรรลุข้อตกลงกับรองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน เรียบร้อยแล้ว โดยจะเดินทางมาตรวจร่างกายวันนี้ ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

สำหรับ อิสโก ที่กำลังเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังถูก เซบีญา ทีมดังลา ลีกา สเปน ยกเลิกสัญญา เพิ่งมีข่าวว่าอาจเป็นตัวเลือกฉุกเฉินในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังจาก คริสเตียน อีริคเซน จอมทัพทีมชาติเดนมาร์กเพิ่งเจ็บข้อเท้าซ้ายในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ เรดดิง 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แต่สถานการณ์ล่าสุดของ อิสโก ที่กำลังจะเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ อูนิโอน เบอร์ลิน พร้อมออปชันขยายเพิ่มจนถึงปี 2025 ทำให้ แมนยูฯ ต้องภาวนาให้อาการของ อีริคเซน ไม่รุนแรงมากนัก และไม่ถึงขั้นต้องพักยาว เนื่องจาก "ปิศาจแดง" น่าจะยังไม่พร้อมทุ่มเงินในการเสริมทัพโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาด ซึ่ง ยูรี ตีเลอมันส์ (เลสเตอร์ ซิตี้) และ มาร์โก รอยส์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) เป้าหมายอีก 2 รายยังไม่หมดสัญญาจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์นี้.