หน้าแรกแกลเลอรี่

แมนยูฯ ว่าไง อดีตต้นสังกัดเก่าพร้อมคว้า "โรนัลโด" ร่วมทัพ หากยอมรับ 1 เงื่อนไขสำคัญ

ไทยรัฐออนไลน์

18 ส.ค. 2565 14:19 น.

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี จะว่ายังไง หลังอดีตทีมเก่าพร้อมคว้าตัว "คริสเตียโน โรนัลโด" ร่วมทัพ หากยอมรับ 1 เงื่อนไขสำคัญ

วันที่ 18 ส.ค. 65 "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะว่ายังไง ภายหลังจากที่ สปอร์ติง ลิสบอน สโมสรชั้นนำ พรีเมยรา ลีลา โปรตุเกส พร้อมคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกสกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง หากยอมรับ 1 เงื่อนไขสำคัญ นั่นคือการดึงตัวแบบไม่มีค่าตัวนั่นเอง

ย้อนกลับไปตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คริสเตียโน โรนัลโด แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าอยากย้ายออกจาก ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เนื่องจากตัวเขาต้องการย้ายไปอยู่กับทีมที่ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรต้นสังกัดปัจจุบันไม่สามารถมอบให้ได้ในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตามดูเหมือนตอนนี้จะยังไม่มีทีมที่พร้อมที่อ้าแขนรับตัวเขาด้วยข้อจำกัดหลายอย่างทั้ง ค่าเหนื่อย, อายุ และบทบาทในทีมที่ต้องเล่นเป็นตัวจริง

ล่าสุดมีรายงานว่า สปอร์ติง ลิสบอน อดีตสโมสรต้นสังกัดเก่าของ คริสเตียโน โรนัลโด พร้อมดึงตัวนักเตะที่ทีมปั้นขึ้นมากลับไปร่วมทีมอีกครั้ง แต่พวกเขาจะเดินดีลก็ต่อเมื่อเป็นการคว้าตัวนักเตะแบบไม่ไร้ค่าตัวเท่านั้น และที่สำคัญนักเตะจะต้องยอมลดค่าตัวระดับ 480,000 ปอนด์ หรือประมาณ 20.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ลงมา.