หน้าแรกแกลเลอรี่

"อาร์เตตา" เปิดเพลงประจำทีม "ลิเวอร์พูล" ให้แข้งอาร์เซนอลฟัง สุดท้ายทีมแพ้ 0-4 (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

3 ส.ค. 2565 15:00 น.

กุนซืออาร์เซนอล เคยใช้ไอเดียเปิดเพลง “ยู'ลล์ เนเวอร์ วอล์ก อะโลน” ประจำกองเชียร์ลิเวอร์พูล ให้แข้งปืนใหญ่ฟัง หวังสร้างความคุ้นชินก่อนไปเยือนแอนฟิลด์ สุดท้ายทีมพ่ายยับเยิน 0-4

วันที่ 3 สิงหาคม 2565 มิเกล อาร์เตตา กุนซืออาร์เซนอล สโมสรชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยใช้ไอเดียเปิดเพลง “ยู'ลล์ เนเวอร์ วอล์ก อะโลน” ซึ่งเป็นเพลงเชียร์ประจำของแฟนบอลลิเวอร์พูล ให้นักเตะอาร์เซนอลฟัง เพื่อหวังให้แข้งปืนใหญ่คุ้นชินกับบรรยากาศที่สนามแอนฟิลด์ ก่อนจะต้องไปเยือนในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2021

ซึ่งผลการแข่งขันในวันนั้น ลิเวอร์พูล ถล่ม อาร์เซนอล 4-0 หงส์แดงได้ประตูจาก ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต ฟีร์มิโน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ทาคูมิ มินามิโนะ 

เซดริก โซอาเรส เผยว่า "แอนฟิลด์เป็นสนามที่มีชื่อเสียง การเล่นที่นั่นเป็นเรื่องยากเสมอ เรารู้ว่าแฟนลิเวอร์พูลจะช่วยทีมของพวกเขา ดังนั้น มิเกล จึงพยายามเตรียมมันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และไอเดียของเขาคือการสร้างบรรยากาศขึ้นมา" 

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยมาจาก สารคดี All or Nothing Arsenal ของ Amazon Prime Video จะออกอากาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคมนี้

โปรแกรมนัดแรกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 ของ อาร์เซนอล บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ คืนวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 02.00 น.