หน้าแรกแกลเลอรี่

"เทน ฮาก' เห็นดีเห็นงามบอร์ด แมนยูฯ จ่อเรียก 1 ในดาวรุ่งไฟแรงต่อสัญญาดันขึ้นชุดใหญ่

ไทยรัฐออนไลน์

2 ส.ค. 2565 08:27 น.

หลังโชว์ฟอร์มเข้าตา เอริก เทน ฮาก อย่างจัง 1 ในดาวรุ่งไฟแรงของสโมสรใกล้ได้รางวัลชิ้นงามจากสโมสรแล้ว

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2565 ซัน สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียกเรียก อเลฮานโดร การ์นาโช ปีกดาวรุ่งไฟแรงของสโมสร เข้าเจรจาพูดคุยถึงสัญญาใหม่กันในเร็วๆ นี้แล้ว 

เกมล่าสุดที่ "ปิศาจแดง" เปิด โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ทำได้แค่เสมอกับ ราโย บาเยกาโน ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง การ์นาโช ได้ลงสนามในเกมนี้ด้วยและได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนบอล และยิ่งไปกว่านั้น ได้รับเสียงชื่นชมจาก เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของสโมสร และมีรายงานว่า เทน ฮาก เห็นด้วยกับการจะต่อสัญญาแข้งรายนี้และมีการคาดการณ์ว่าซีซั่น 2022-23 ทาง การ์นาโช อาจจะได้รับโอกาสอยู่กับทีมชุดใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม 

สำหรับ อเลฮานโดร การ์นาโช ย้ายจากการเป็นเด็กเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา โดยได้รับโอกาสจาก ราล์ฟ รังนิก เมื่อปลายปีที่แล้วให้ลงสนามทั้งหมด 2 เกม ในพรีเมียร์ลีก รวมลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ไปแล้วทั้งหมด 11 นาทีด้วยกัน 

ปัจจุบันด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น ไต่ก้าวกระโดดจนขึ้นมาถึงทีม ยู-23 ของสโมสรแล้ว โดยผลงานกับทีม ยู-23 ยิงไป 3 ประตู 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 12 เกมในทุกรายการ