หน้าแรกแกลเลอรี่

ใจสู้ซะอย่าง แอตฯ มาดริด เตรียมเนรเทศแข้งค่าตัวแพงเปิดทาง "โรนัลโด" ย้ายเข้ารัง

ไทยรัฐออนไลน์

24 ก.ค. 2565 05:34 น.

ทัพ "ตราหมี" มีแผนเตรียมเนรเทศอดีตแข้งค่าตัวหลักร้อยล้านปอนด์ออกจากทีมเปิดทางให้ คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายเข้ามาแทนที่

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 ผ่านไปแล้ว 20 วันนับตั้งแต่กำหนดการกลับมาซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังของสโมสร ซึ่งนับจนถึงวันนี้ก็ยังไม่เห็นเงาของแข้งรายนี้ที่สโมสรเลย 

ล่าสุดทาง ซัน สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งลาลีกา สเปน เตรียมเขี่ย อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมออกไปในซัมเมอร์นี้เพื่อเปิดทางให้ CR7 ย้ายเข้ามาสู่ทีม อย่างไรก็ตาม ดีลนี้อาจเป็นเรื่องยากพอสมควรเนื่องจาก ทัพ "ตราหมี" เป็น 1 ในคู่อริของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดของนักเตะและต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน 

ส่วนทาง อองตวน กรีซมันน์ ถูก บาร์เซโลนา ส่งไปให้กับทัพ "ตราหมี" ยืมตัว 2 ฤดูกาลพร้อมกันนี้ ผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาไม่น่าประทับใจ ยิงไปแค่ 8 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 นัดในทุกรายการและมีความเป็นไปได้ที่จะส่งตัวแข้งรายนี้กลับไปเพื่อประหยัดค่าเหนื่อย และนำเงินส่วนนี้มาจ่ายให้ คริสเตียโน โรนัลโด แทนนั่นเอง 

ยิ่งไปกว่านั้นมีรายงานว่า 1 ในความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด จะกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้งเนื่องจาก ภรรยาสุดสวยของเจ้าตัวเบื่อที่จะใช้ชีวิตในเมือง แมนเชสเตอร์ และ อยากกลับไปอยู่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน มากกว่า