หน้าแรกแกลเลอรี่

สเปอร์ส ปาดหน้า “โรมา” คว้า “ล็องเลต์” จากบาร์เซโลนา เสริมแกร่งฤดูกาล 2022-23

ไทยรัฐออนไลน์

30 มิ.ย. 2565 12:06 น.

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก ปาดหน้า “โรมา” คว้า “เกลม็องต์ ล็องเลต์” จากบาร์เซโลนา เสริมแกร่งฤดูกาล 2022-23

วันที่ 30 มิ.ย. 65 หลังจากที่ เกลม็องต์ ล็องเลต์ ปราการหลังของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีม "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เอเอส โรมา ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ภายใต้การนำทัพของสุดยอดกุนซือ โชเซ มูรินโญ อยู่ช่วงหนึ่ง

ล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาลี ได้รายงานว่า บาร์เซโลนา และ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้มีการบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนการตกลงส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น รายงานระบุว่า เกลม็องต์ ล็องเลต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้จะย้ายไปเล่นให้สเปอร์สในฤดูกาล 2022-23 ด้วยสัญญาแบบยืมตัว พ่วงด้วยออปชันซื้อขาดเมื่อสิ้นสุดดูกาล

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต กุนซือของสเปอร์ ต้องการกำลังเสริมในแดนหน้าอีกอย่างน้อย 1 ราย โดยเป้าหมายของพวกเขาอยู่ที่ "ริชาร์ลิสัน" ดาวยิงเลือดแซมบ้าของเอฟเวอร์ตัน

สำหรับผลงานของ เกลม็องต์ ล็องเลต์ กับบาร์เซโลนา ลงสนามไป 159 นัดทุกรายการ ยิงไป 7 ประตู และทำ 3 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ลาลีกา 1 สมัย, คว้าแชมป์สแปนิช คัพ 1 สมัย และคว้าแชมป์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ อีก 1 สมัย.

ขอบคุณรูปภาพจาก : clement_lenglet