หน้าแรกแกลเลอรี่

ป้องกันทัวร์ลง? "เทน ฮาก" เปิดทวิตเตอร์ก่อนเริ่มงานคุม "แมนยูฯ" แต่ล็อกบัญชีไว้

ไทยรัฐออนไลน์

6 มิ.ย. 2565 22:25 น.

กุนซือคนใหม่ของ แมนยูฯ เปิดบัญชีทวิตเตอร์แล้ว ก่อนเริ่มงานในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่แฟนบอลทั่วไปไม่สามารถกดติดตามได้

วันที่ 6 มิถุนายน 2565 เดลี เมล สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก เปิดบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวแล้ว ก่อนเริ่มงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 หลังย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมแชมป์เอเรดิวิซีลีก เนเธอร์แลนด์ มารับงานกับ "ปิศาจแดง" ด้วยสัญญา 3 ปี พร้อมออปชั่นต่อเพิ่มอีก 1 ปี โดยจะเริ่มงานในซีซั่นหน้า

จากการสำรวจพบว่า บัญชีทวิตเตอร์ของ เอริก เทน ฮาก ได้เปิดใช้งานเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับมีเครื่องหมายถูกสีฟ้ากำกับด้านหลังชื่อผู้ใช้งาน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ยืนยันตัวตนว่ากุนซือคนใหม่ของ แมนยูฯ เป็นเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์นี้จริง แต่กลับมีผู้ติดตามเพียงแค่ 1 คน และไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร

แต่สิ่งที่น่าแปลกใจไปกว่านั้นก็คือ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนยูฯ ได้ตั้งค่าปิดกั้นการเข้าถึงบัญชีของเขาเอาไว้ ทำให้บุคคลทั่วไปไม่สามารถกดติดตามทวิตเตอร์ของกุนซือวัย 52 ปีรายนี้ รวมถึงไม่แสดงโพสต์ต่างๆ ที่มีการเคลื่อนไหวบนบัญชีนี้ได้

เอริก เทน ฮาก เปิดบัญชีทวิตเตอร์แล้ว แต่ตั้งค่าปิดกั้นการเข้าถึงเอาไว้
เอริก เทน ฮาก เปิดบัญชีทวิตเตอร์แล้ว แต่ตั้งค่าปิดกั้นการเข้าถึงเอาไว้

สำหรับสาเหตุที่ เอริก เทน ฮาก ตั้งค่าล็อกบัญชีทวิตเตอร์เอาไว้นั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่ได้ติดตามใครบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเช่นกัน ทำให้แฟนๆ แมนยูฯ ต้องติดตามกันต่อไปว่ากุนซือคนใหม่จะเปิดตัวบนโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการตอนไหน ในขณะที่กำลังจะเริ่มงานกับ 1 ในสโมสรที่มีคนจับตามองมากที่สุดในโลก