หน้าแรกแกลเลอรี่

สื่อเผย "เทน ฮาก" ของบบอร์ดแมนยูฯ เพิ่ม 2 เท่าคาดหวังปิดดีล 6 แข้งร่วมงานถิ่นผี

ไทยรัฐออนไลน์

29 พ.ค. 2565 19:37 น.

รายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ไฟแรงของ "ปิศาจแดง" ขอเพิ่มงบประมาณการเสริมทัพเป็น 2 เท่าเพื่อเสริม 6 นักเตะในตลาดรอบนี้

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ไฟแรงของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าพูดคุยกับบอร์ดบริหารของสโมสรถึงการเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้ 

ซึ่งมีรายงานว่า เทน ฮาก เอง ได้ขอเพิ่มงบประมาณการเสริมทัพเป็น 2 เท่า ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เงินสูงถึง 115 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 5 พันล้านบาท ในการเสริมทัพผู้เล่นในตลาดรอบนี้ ซึ่งมีรายงานว่า เทน ฮาก ตั้งเป้าอยากได้นักเตะใหม่อย่างน้อยๆ 6 รายในซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นกำลังเสริมในทีมลุยซีซั่นแรกในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด 

โดยมีข้อมูลเผยว่า 6 นักเตะที่ เทน ฮาก ให้ความสนใจ ประกอบไปด้วย 3 นักเตะจาก อาแจกซ์ สโมสรเก่า ไม่ว่าจะเป็น แบ็กขวาอย่าง ยูร์เรียน ทิมเบอร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์แบ็ก และ แอนโธนี ปีกตัวจี๊ด นอกจากนี้ยังรวมไปถึง แฟรงกี เดอ ยอง ลูกน้องเก่าที่ปัจจุบันอยู่กับ บาร์เซโลนา และ ดาร์วิน นูเญซ ปีกสารพัดประโยชน์จาก เบนฟิกา ซึ่งอีกรายคาดว่า อาจจะเป็นนักเตะในตำแหน่งกองกลางอีกราย