หน้าแรกแกลเลอรี่

สื่อแฉ “มาเน” เตรียมย้ายซบ “บาเยิร์น มิวนิก” หลังสัญญากับ “ลิเวอร์พูล” ไม่คืบหน้า

ไทยรัฐออนไลน์

10 พ.ค. 2565 11:07 น.

สื่อดังประเทศเยอรมนีรายงานว่า "มาเน" กำลังเจรจาย้ายซบ “บาเยิร์น มิวนิก” หลังสัญญาฉบับใหม่ กับ “ลิเวอร์พูล” ยังไม่มีความคืบหน้า

วันที่ 10 พ.ค. 65 สกายสปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่ ซาดิโอ มาเน กองหน้าทีมชาติเซเนกัล กำลังพิจารณาย้ายออกจากลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะตอนนี้ตัวแทนของมาเน่ได้เข้าพูดคุยกับผู้บริหารของทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เกี่ยวกับโอกาสในการไปค้าแข้งในบุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่นหน้า

รายงานระบุว่า ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิก ได้ทำการนัดเจรจาพูดคุยกับเอเย่นต์ส่วนตัวของมาเน ที่เยอรมันเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการพาตัวกองหน้าระดับโลกของลิเวอร์พูล ในวัย 30 ปีรายนี้มาค้าแข้งในถิ่นอารีอันซ์ อารีนา ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ แต่ในเนื้อหาข่าวนั้นก็ไม่ได้บอกว่าทั้งสองฝ่ายเจรจาอะไรกันไปบ้าง และมาเนจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับทีมเสือใต้จริงตามที่ตกเป็นข่าวลือหรือไม่"

สำหรับ ซาดิโอ มาเน กำลังจะหมดลงในปี 2023 แต่ทางสโมสรเคยให้คำมั่นกับมาเนว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเจ้าตัวอย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าตอนนี้สโมสรขอเคลียร์ปัญหาสัญญาของซาลาห์ให้จบก่อน โดยฤดูกาลนี้ มาเน ยิงไปแล้ว 20 ประตูในทุกรายการ และลูกยิงล่าสุดของเขาคือหนึ่งในประตูที่พาลิเวอร์พูลเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เอาชนะ บียาร์เรอัล 3-2 สกอร์รวมสองนัด 5-2 พาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ “เรอัล มาดริด” ได้สำเร็จ