หน้าแรกแกลเลอรี่

รอลุ้น สตัม ออกโรงหนุนหนึ่งแข้งดัง แมนยูฯ คืนชีพใหม่อีกครั้งยุค เทน ฮาก

ไทยรัฐออนไลน์

5 พ.ค. 2565 10:26 น.

ยาป สตัม อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสนับสนุนหนึ่งแข้งดังของทีมให้กลับมาคืนฟอร์มเก่งในยุคของ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ชาวเนเธอร์แลนด์

วันที่ 5 พ.ค. 65 ยาป สตัม อดีตแข้ง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสนับสนุน แฮร์รี แม็คไกวร์ ปราการหลังชาวอังกฤษให้กลับมาคืนฟอร์มเก่งในยุคของ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่จะเริ่มงานกุมบังเหียนอย่างเป็นทางการในฤดูกาลหน้า

เป็นที่เข้าใจกันว่า แฮร์รี แม็คไกวร์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในระยะหลังกับผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานที่ตัวเขามักจะก่อความผิดพลาดง่ายๆ จนมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูบ่อยครั้งนั่นจึงทำให้กระทบชิ่งไปถึงความเหมาะสมกับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมจนได้รับการคาดการณ์ว่าฤดูกาลหน้าเขาจะไม่ได้รับตำแหน่งดังกล่าวแล้ว

ล่าสุด ยาป สตัม ออกมากล่าวว่า "เขา (แฮร์รี แม็คไกวร์) เป็นกองหลังที่ดีนะ คุณต้องเข้าใจว่านักเตะทุกคนต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากซึ่งเขากำลังเผชิญอยู่จนบางครั้งกระทบถึงผลงานในสนาม เมื่อคุณมีค่าตัวมหาศาล เมื่อไหร่ที่คุณสร้างความผิดพลาดกระแสหรือความกดดันมันจะมีมากกว่าอยู่แล้ว จริงๆ แล้ว เขาเองก็มีเกมที่ยอดเยี่ยมเช่นกันนะบางทีกุนซือคนใหม่เข้ามาเขาอาจจะได้เรียนรู้บางอย่างและอาจทำให้เขามีสิ่งที่แตกต่างจากเดิมโดยเฉพาะกับความมั่นใจที่อาจจะมีมากขึ้น"