หน้าแรกแกลเลอรี่

"ท็อป จิรายุส" เสียดาย Bitkub อดเป็นสปอนเซอร์เสื้อซ้อมแมนยูฯ เปรยลุ้นคาดชุดแข่ง

ไทยรัฐออนไลน์

12 ก.พ. 2565 14:00 น.

เจ้าของ Bitkub เสียดายที่ไม่ชนะการประมูลเพื่อเป็นสปอนเซอร์บนเสื้อซ้อม แมนยูฯ แต่ยังเปรยถึงโอกาสในการนำโลโก้ไปคาดบนชุดแข่ง

วันที่ 12 ก.พ. 65 ท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า Bitkub ศูนย์แลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีชื่อดังของประเทศไทย ได้เข้าร่วมการประมูลเพื่อเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกบนชุดซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชื่อดังระดับโลก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอของ Bitkub ไม่สามารถสู้กับ Tezos แพลตฟอร์มบล็อกเชนชื่อดังที่ได้รับเลือกให้เป็นสปอนเซอร์บนชุดซ้อมของ แมนยูฯ ในบั้นปลาย 

ด้าน "ท็อป จิรายุส" เปิดเผยความรู้สึกผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว ซึ่งเขาได้โพสต์รูปที่ คริสเตียโน โรนัลโด ยอดดาวยิงของ "ปิศาจแดง" สวมชุดซ้อมที่มีโลโก้ของสปอนเซอร์รายใหม่ว่า "เสื้อ training kit ใหม่ของแมนยู เสียดาย bidding แพ้ สักวันต้องเป็นโลโก้ Bitkub ยินดีกับทาง Tezos ด้วยครับ"

อย่างไรก็ตาม "ท็อป จิรายุส" ได้ทิ้งท้ายในโพสต์ดังกล่าวว่า ในอนาคตอาจร่วมประมูลในการเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกชุดแข่งของ แมนยูฯ โดยมีข้อความว่า "ปล. ชุดแข่งต้องรออีกสี่ปีครับ TeamViewer เพิ่งต่อสัญญาไป"

สำหรับ Tezos ได้เซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์บนเสื้อซ้อมของ แมนยูฯ ด้วยระยะเวลาหลายปี มูลค่าปีละ 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) แต่รายงานข่าวไม่ได้ระบุจำนวนปีที่แน่ชัด ส่วน AON บริษัทประกันภัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกา ผู้สนับสนุนรายเดิมเคยเซ็นสัญญา 8 ปี มูลค่ารวมทั้งสิ้น 120 ล้านปอนด์ (5,400 ล้านบาท) คิดเป็นปีละ 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท).

*ขอบคุณภาพจาก Facebook : Manchester United