หน้าแรกแกลเลอรี่

3 รายเป็นคนคุ้นเคย "มูรินโญ" สั่งล่า 5 แข้งพรีเมียร์ลีก เข้ารัง "โรมา" ปีใหม่นี้

ไทยรัฐออนไลน์

28 ธ.ค. 2564 19:56 น.

โรมา ของ โชเซ มูรินโญ ให้ความสนใจ 5 นักเตะจากพรีเมียร์ลีก โดยที่ 3 จาก 5 เป็นอดีตคนคุ้นเคยที่ทั้งปลุกปั้นและให้โอกาสมาแล้วทั้งสิ้น

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือของ โรมา มีแผนการที่จะเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีรายงานว่า "เดอะ สเปเชียล วัน" ให้ความสนใจกับ 5 นักเตะจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

โดย 3 แข้งที่มีข่าวเป็นนักเตะที่เจ้าตัวเคยดูแลและปลุกปั้นมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ดิโอโก ดาโลต์ แบ็กขวา, ชาลี ไวเรนท์ แข้งมิดฟิลด์วัย 19 ปี จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง แฮร์รี วิงค์ส มิดฟิลด์ไฟแรงของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 

นอกจากนี้ ยังมี มิดฟิลด์อีก 2 รายจากทีมคู่อริร่วมกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซนอล ซึ่ง 2 แข้งดังกล่าว ประกอบไปด้วย กรานิต ชากา ที่เคยตกเป็นข่าวกับ โรมา มาแล้วก่อนหน้านี้ และ เอนส์ลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส อีก 1 แข้งสารพัดประโยชน์ของ อาร์เซนอล ที่ได้รับความสนใจจาก โชเซ มูรินโญ ในเวลานี้ 

ซึ่งในรายของ เมตแลนด์-ไนล์ส ทาง ฟาบิซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังสัญชาติอิตาลี ได้รายงานว่า โรมา สนใจจะยืมตัวด้วยสัญญา 6 เดือนพร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 10 ล้านยูโร หรือราวๆ 380 ล้านบาท ซึ่งมีรายงานว่าดีลนี้มีความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้