หน้าแรกแกลเลอรี่

ผอ.นิวคาสเซิลฯ เล็งทาบ 2 ตำนานสาลิกาดง กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

ไทยรัฐออนไลน์

11 ต.ค. 2564 20:10 น.

ผู้บริหารสาวแกร่งแห่งค่าย “สาลิกาดง” เตรียมเรียกคะแนนจิตพิสัยจากแฟนบอลอีกรอบ ด้วยการตามจีบ 2 ตำนานชื่อดังกลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้ง

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เข้าสู่ยุคเปลี่ยนผ่านอย่างเต็มตัว หลัง ไมค์ แอชลีย์ ตัดสินใจขายสโมสรให้กับกลุ่มทุนพับลิก อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) จากซาอุดีอาระเบีย ที่ร่วมกับ พีซีพี แคปิตอล พาร์ตเนอร์ส และ อาร์บี สปอร์ตส แอนด์ มีเดีย ซึ่งเทคโอเวอร์ด้วยวงเงิน 305 ล้านปอนด์ โดยมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้บริหารอย่างเต็มรูปแบบไปเรียบร้อยแล้ว

รวมถึงล่าสุด อแมนดา สเตฟลีย์ หนึ่งในคีย์แทนของการเทคโอเวอร์สโมสร ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่ง ผอ.คนใหม่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แย้มข่าวดีว่า กำลังวางแผนที่จะเจรจาดึงตัว อลัน เชียเรอร์ และ เควิน คีแกน กลับมาร่วมงานกับทีมรักอีกครั้ง แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นตำแหน่งใดในฝ่ายบริหาร

“นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องถาม อลัน (เชียเรอร์) ว่าเขาอยากทำอะไรกับสโมสรแห่งนี้ เพราะมันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ที่ต้องให้ความสำคัญกับตำนานผู้ยิ่งใหญ่ทุกคน ที่มีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับนิวคาสเซิล”

“ฉันเคยส่งข้อความหาเขาและ เควิน (คีแกน) บ่อยมาก เพราะพวกเขาคือฮีโร่ของทีม และหวังว่าพวกเขาจะมีส่วนร่วมกับสโมสรในอนาคต” อแมนดา กล่าวผ่าน The Chronicle.