หน้าแรกแกลเลอรี่

ตัวช่วยชั้นดี สื่อแฉแมนยูฯ วานป๋าเฟอร์กี้โทรกล่อม "โรนัลโด" คืนถิ่น

ไทยรัฐออนไลน์

27 ส.ค. 2564 21:50 น.

สื่อดังในอังกฤษเผยอาวุธลับของปิศาจแดง ที่มีส่วนสำคัญในการช่วยโน้มน้าวแข้งดังชาวโปรตุกีส กลับคืนมายังถิ่นเดิมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

คริสเตียโน โรนัลโด กลายเป็นข่าวใหญ่อีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจเตรียมโบกมือลา “ม้าลาย” ยูเวนตุส เพื่อกลับมาวาดลวดลายในอังกฤษอีกครั้ง โดยมีแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะปิดดีลในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ซึ่งล่าสุด Manchester Evening News รายงานว่า อีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ปิศาจแดง จะได้ตัว โรนัลโด คืนถิ่นอีกครั้ง เป็นเพราะอดีตกุนซือคู่บุญช่วยเกลี้ยกล่อมในช่วงก่อนหน้านี้

รายงานระบุว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้โทรศัพท์ไปหา คริสเตียโน โรนัลโด ในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น โดยอาศัยความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมก่อนหน้านี้ เพื่อโน้มน้าวใจแข้งดังวัย 36 ปีคืนถิ่น ก่อนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพียงไม่กี่ชั่วโมง

ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอง ก็ได้ถอนตัวจากการเจรจาในครั้งนี้แล้ว และมีข่าวว่า โรนัลโด พร้อมกับเอเย่นต์ กำลังเดินออกจากอิตาลีด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว และคาดว่าน่าจะแลนดิ้งที่อังกฤษในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง