หน้าแรกแกลเลอรี่

มันหยดติ๋ง สื่อดังโหมแมนยูฯ ยืนยิ้มรอ หลังเรือใบถอนตัวล่า "โรนัลโด"

ไทยรัฐออนไลน์

27 ส.ค. 2564 21:00 น.

สื่อดังหลายสำนักในอังกฤษโหมกระแสไปในทิศทางเดียวกันว่า เรือใบสีฟ้าเตรียมถอนตัวล่า “โรนัลโด” แล้ว ทำให้ปิศาจแดงมีลุ้นที่จะคว้าแข้งดังรายนี้คืนถิ่นก่อนปิดตลาด

หลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด ตกเป็นข่าวกระสันย้ายออกจากยูเวนตุส ทำให้มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มไม่อั้นในการล่าแข้งดังวัย 36 ปี กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นไม่นาน ฟาบริซิโอ โรมาโน ก็เผยว่าบอร์ดบริหารปิศาจแดงได้ต่อสายตรงถึง จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ โรนัลโด เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ ในการยื่นข้อเสนอแข่งขัน

กระทั่งล่าสุดเกมส่อพลิกฝุ่นตลบ เมื่อสื่อหลายสำนักในอังกฤษ ต่างรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า แมนฯ ซิตี้ ได้เลิกล้มความตั้งใจในการคว้าตัว โรนัลโด เรียบร้อยแล้ว

ประเด็นดังกล่าวเริ่ม เดอะ มิร์เรอร์ และ สกาย สปอร์ตส์ ยืนยันในแนวทางเดียวกันว่า แมนฯ ซิตี้ ยังไม่เคยบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นทางวาจากับ โรนัลโด แต่อย่างใด รวมถึงยังไม่เคยยื่นข้อเสนอใดๆ อย่างเป็นทางการมาแม้แต่ครั้งเดียว

ขณะที่ จาก ไซมอน สโตน และ ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์ 1 ของวงการลูกหนัง เผยว่าทีมเรือใบสีฟ้าได้ถอนตัวจากการเจรจาครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้ายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปยัง จอร์จ เมนเดส แล้วเช่นกัน.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง