หน้าแรกแกลเลอรี่

ละเอียดยิบ "เออร์วิน" ร่ายยาวถึง "ซานโซ" หลังย้ายร่วมทัพ "แมนยูฯ"

ไทยรัฐออนไลน์

4 ก.ค. 2564 01:18 น.

"เดนนิส เออร์วิน" แข้งระดับตำนานของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมายกย่อง "จาดอน ซานโช" หลังเพิ่งย้ายมาร่วมทีม

วันที่ 4 ก.ค. 64 เดนนิส เออร์วิน ฟูลแบ็กระดับตำนานของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง จาดอน ซานโช หลังเพิ่งย้ายมาจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอรท์ทมุนด์ ทีมชั้นนำบุนเดสลีกา เยอรมนี ร่วมทีม จากการรายงานของ เอ็มยูทีวี

ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ สามารถบรรลุข้อตกลงกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี ในดีลของ จาดอน ซานโช ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร 77.4 ล้านปอนด์ ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ 3,427 ล้านบาท โดยนักเตะจะได้รับสัญญายาว 5 ปี

ล่าสุด เดนนิส เออร์วิน ออกมากล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ ผมได้ดูเขาลงเล่นในบุนเดสลีกา เมื่อปีที่แล้วและจำนวนประตูกับแอสซิสต์ที่เขาทำได้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มันยอดเยี่ยมมากๆ เขามีประสบการณ์มากมายในขณะที่อายุยังน้อย เพราะที่โบรุสเซียฯ เป็นทีมใหญ่ที่มีการสนับสนุนที่ดีต่อนักเตะดาวรุ่ง มันเป็นเรื่องดีที่เราได้เขาเข้ามา เขารู้จักพรีเมียร์ลีก และสภาพแวดล้อมในอังกฤษเป็นอย่างดี เขาน่าจะสามารถปรับตัวได้ทันที ผมตั้งตารอดูเขาเล่นจริงๆ"

"เขาทำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ มีทางเลือกมากขึ้น มีการแข่งขันอย่างแน่นอนในตำแหน่งนั้น เขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพเราอาจจะยังไม่ได้เห็นเขามากนักใน ยูโร 2020 แต่เขาก็เป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ เขาเล่นได้หลายตำแหน่งแต่มักจะเล่นใน 3 ตัวบนสุดของผังการเล่น ซึ่งผู้เล่นที่ลงเล่นในตำแหน่งนั้นคุณต้องมีความสามารถในการทำประตูเพราะคุณไม่อาจพึ่งพากองหน้าตัวเป้าได้ตลอด ซึ่งเขาจะนำสิ่งนั้นมา เขาจะทำให้เราเห็นถึงความตื่นตาตื่นใจและผมรอคอยที่จะเห็นสิ่งนั้น"