หน้าแรกแกลเลอรี่

แกร่งทั่วแผ่น คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยูฯ หากได้ครบ 4 แข้งเป้าหมาย

ไทยรัฐออนไลน์

2 ก.ค. 2564 07:42 น.

คาดการณ์ 11 ตัวจริง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า หากได้นักเตะเป้าหมายของโซลชาร์ มาร่วมทัพครบ 4 คน

วันที่ 2 ก.ค. 64 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2020 ก่อนจะชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ปิศาจแดง ภายใต้การคุมทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะยังไม่หยุดการเสริมทัพเพียงเท่านี้ เพราะน่าจะยังไม่เพียงพอต่อการไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้า ซึ่งตามรายงานจากบรรดาสื่อในอังกฤษ ระบุว่า โซลชาร์ ยังต้องการเสริมนักเตะที่ 3 จุด ก็คือ กองหลัง, กองกลางตัวรับ และกองหน้าตัวเป้า โดยมีข่าวพัวพันกับ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ราฟาเอล วาราน กองหลังของเรอัล มาดริด และ แฮร์รี เคน ดาวยิงของทอตแนม ฮอตสเปอร์

เรามาดูกันดีกว่าถ้าสุดท้าย แมนยูฯ สามารถคว้าตัวนักเตะเป้าหมายอย่าง จาดอน ซานโช, ราฟาเอล วาราน, ดีแคลน ไรซ์ และ แฮร์รี เคน มาร่วมทีมได้ครบทุกคน หน้าตาจะออกมาเป็นแบบไหน ในระบบ 4-2-3-1

เริ่มต้นที่ผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดาบิด เดเคอา กองหลัง 4 คนจากซ้ายไปขวาประกอบด้วย ลุค ชอว์, แฮร์รี แม็คไกวร์, ราฟาเอล วาราน และ อารอน วาน-บิสซากา ขยับขึ้นมาที่คู่มิดฟิลด์เป็น พอล ป็อกบา กับ ดีแคลน ไรซ์ โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน เฟอร์นันเดส และ จาดอน ซานโช ทำเกมรุกสนับสนุน แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเป้า