หน้าแรกแกลเลอรี่

โซลชาร์ชอบ แมนยูฯ เล็งสอย วิงค์ส แข้งสเปอร์ส คาดต้องจ่าย 25 ล้านปอนด์

ไทยรัฐออนไลน์

5 มิ.ย. 2564 06:47 น.

คนนี้ก็เจ๋ง “ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัว แฮร์รี วิงค์ส หนึ่งในสตาร์ดังของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาเสริมทัพ

วันที่ 5 มิ.ย. 64 Stretty News รายงาน "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว แฮร์รี วิงค์ส กองกลางทีมชาติอังกฤษของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ วิงค์ส วัย 25 ปี ลงเล่นไป 30 นัดรวมทุกรายการให้กับ สเปอร์ส ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซัดไป 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ขณะที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังมองหากองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเพื่อลุยศึกฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า โซลชาร์ เป็นแฟนตัวยงของ วิงค์ส และทั้งสองสโมสรก็เริ่มมีการเจรจาเรื่องดีลนี้กันไปพอสมควร ซึ่งยูไนเต็ดรับทราบแล้วว่าพวกเขาจะต้องยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ หากหวังจะคว้า วิงค์ส ไปร่วมทีม โดย วิงค์ส สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง และกองกลางตัวรับ ซึ่งน่าจะเข้ามาเพิ่มตัวเลือกและความสดในให้แดนกลางของยูไนเต็ดได้ เนื่องจาก เนมันยา มาติช ก็เริ่มอายุมากขึ้น ขณะที่ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็โชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา ส่วน ดอนนี ฟาน เดอ เบค ก็ยังต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับทีม.