หน้าแรกแกลเลอรี่

แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล สู้มั้ย “ดอร์ทมุนด์” ตั้งค่าตัวสุดท้าย “ซานโช” แล้ว

ไทยรัฐออนไลน์

22 พ.ค. 2564 00:01 น.

“เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าว ตั้งค่าตัวสุดท้ายของ จาดอน ซานโช แล้ว หลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

วันที่ 22 พ.ค. 64 ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวจอมแม่นชาวอิตาลี รายงาน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมพิจารรษปล่อย จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ ออกจากถิ่นซิกนัล อิดูนา พาร์ค ในช่วงวัมเมอร์นี้ ถ้าได้ค่าตัว 100 ล้านยูโร

สำหรับ ซานโช วัย 21 ปี ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ หลังกระหน่ำไปแล้ว 16 ประตู กับอีก 21 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 37 นัด รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ในอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล และตามรายงานล่าสุดจาก โรมาโน ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ แสดงความชัดเจนแล้วว่า ซานโช จะสามารถย้ายออกจากทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอ 100 ล้านยูโร เท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนเปิดฉากเจรจาหรือยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้มาให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ โอเล กุนนารื โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปีกขวามาเสริมทัพเป็นอย่างมาก และมี ซานโช เป็นเป้าหมายมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วแต่ไม่สามารถปิดดีลได้ แต่ก็พร้อมจะลุยต่อในช่วงวัมเมอร์นี้ ส่วน ลิเวอร์พูล เพิ่งจะมามีข่าวกับ ซานโช ในระยะหลัง แต่ดีลนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ ลิเวอร์พูล เสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากทีม