หน้าแรกแกลเลอรี่

เดอะค็อปลุ้น “ลิเวอร์พูล” อาจได้แข้งใหม่ เปิดตัวเกมดวลเอฟเวอร์ตัน

ไทยรัฐออนไลน์

11 ต.ค. 2563 23:44 น.

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว อาจได้นักเตะใหม่รายนี้เข้ามาเสริมทัพ และมีลุ้นประเดิมลงสนามในเกมดวล เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์หน้า

วันที่ 11 ต.ค. 63 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี้ สโมสรในลีก เดอะ แชมเปียนชิพ มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะระหว่างทีมจากพรีเมียร์ลีกกับทีมลีกล่าง จะปิดตัวลงในวันที่ 16 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตู เมื่อมือ 1 อย่าง อลิสสัน เบคเกอร์ จอมหนึบทีมชาติบราซิล มีอาการบาดเจ็บ ต้องพักรักษาตัวประมาณ 4-6 สัปดาห์ และมือ 2 อย่าง อาเดรียน ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้ แอสตัน วิลลา 2-7 และตามรายงานจากสื่อแดนผู้ดีระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจที่จะคว้า บัตแลนด์ มาเฝ้าเสา และถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริง บัตแลนด์ อาจจะได้ประเดิมลงสนามในเกมที่ลิเวอร์พูล พบกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้ทันที

สำหรับ บัตแลนด์ วัย 27 ปี จะหมดสัญญากับ สโต๊ก ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ปัจจุบันเขาเป็นเพียงตัวสำรองของช่างปั้นหม้อเท่านั้น โดย บัตแลนด์ เคยมีประสบการณ์ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 77 นัด.