หน้าแรกแกลเลอรี่

โซลชาร์ ลุ้นคว้า "สุดหล่อวันเดอร์คิด" เรอัล มาดริด

ไทยรัฐออนไลน์

16 ก.ค. 2563 22:23 น.

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะคว้าตัว อัลบาโร เฟอร์นานเดซ คาร์เรราส วันเดอร์คิด ของทีม เรอัล มาดริด ในศึก ลา ลีกา จากการเปิดเผยของสื่อชื่อดังในสเปน

แบ็กซ้ายวัย 19 ปี ที่ใช้เวลา 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา อยู่กับทีมเยาวชน เรอัล มาดริด หลังย้ายมาจาก เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา โดย มาดริด นั้นสามารถเอาชนะ บาร์เซโลนา ในการได้ลายเซ็นต์เจ้าหนูรายนี้มาเมื่อปี 2017

ทั้งนี้ อัลบาโร สัญญากับ เรอัล มาดริด เพิ่งจะหมดลงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ "อาส" สื่อดังในสเปน เปิดเผยว่าแนวรับรายนี้เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาเล่นอยู่ในสเปนต่อไป และเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะยืนสัญญา 4 ปีล่อใจให้ อัลบาโร ย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้รายงานว่ายังระบุว่า อัลบาโร ที่มี มาร์เซโล รุ่นพี่ในทีม เรอัล มาดริด เป็นไอดอล นั้นพอใจกับโครงการของ แมนฯ ยูไนเต็ด และรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้เล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเป็นที่คาดกันว่าทีมแบ็กซ้ายรายนี้ จะเริ่มต้นด้วยการเล่นฟุตบอลในทีมสำรองของ “ปิศาจแดง”ในฤดูกาลหน้าและหากฟอร์มเข้าตาก็พร้อมที่จะถูก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ดึงขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

สำหรับ อัลบาโร ได้รับการยกย่องในคุณสมบัติที่ฉลาดและมีทักษะด้านเทคนิคที่แข็งแกร่งรวมถึงทำได้ดีในสถานการณ์แบบตัวต่อตัวกับคู่ต่อสู้ฝั่งตรงข้าม