ไทยรัฐออนไลน์
เชลซี ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ โดยคงความเป็นเอกลักษณ์สีน้ำเงิน พร้อมนำนวัตกรรมใหม่สวมใส่สบาย ประเดิมสวมในเกมบุกเยือนเวสต์แฮมทันที
ชุดเหย้าเชลซี ถูกตัดเย็บออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสำหรับฤดูกาล 2020-21 แล้ว
ชุดเหย้าเชลซี ฤดูกาล 2020-21 สำหรับชุดแข่งนี้ได้นำสัมผัสของ Savile Row มายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยผสมผสานนวัตกรรมการกีฬาล่าสุดเข้ากับการตัดเย็บสุดประณีตจากย่านสูทชื่อดังของลอนดอน
แรงบันดาลใจของชุดแข่งนี้มาจากสายสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างความเป็นลอนดอนตะวันตกกับช่างตัดเสื้อมืออาชีพที่มาพร้อมกับงานฝีมือชั้นเยี่ยม มีเสน่ห์ของลวดลายคลาสสิก ปนความโมเดิร์นบนตัวเสื้อ บ่งบอกถึงสไตล์อันโดดเด่นที่สุด ในบรรดาสโมสรจากเมืองหลวง
ชุดแข่งขันนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นการร่วมมือกับ Three บริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคม ซึ่งเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ใหม่
สำหรับชุดเหย้ารูปแบบใหม่ของเชลซี มาในเสื้อและกางเกงสีน้ำเงินกับถุงเท้าสีขาว ลายเสื้อปรากฏเป็นรูปแฉกแนวขนาน ปกคลุมทั้งตัวเสื้อและกางเกง สรรสร้างลวดลายที่ดูดีมีระดับ คอเสื้อและแขนเสื้อถูกเย็บติดด้วยสีน้ำเงินเข้ม พร้อมตัวอักษรย่อ ‘CFC’
ชุดแข่งใหม่ชุดนี้ จะประเดิมสวมใส่เป็นครั้งแรกในศึกพรีเมียร์ลีกที่พบกับ เวสต์แฮม ในค่ำคืนนี้ (1 ก.ค.2020) ทันที โดยจะเปิดวางจำหน่ายที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมเป็นต้นไป