หน้าแรกแกลเลอรี่

คนบ้านเดียวกัน "ดาโลต์" ชงหวาน เชื่อ "บรูโน" ไปโลดกับผีแดง

ไทยรัฐออนไลน์

3 ก.พ. 2563 12:30 น.

ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสของปิศาจแดงเชื่อมั่นแบบสุดใจว่า ดาวเตะป้ายแดงเพื่อนร่วมชาติ จะสามารถขยับฟอร์มการเล่นและแจ้งเกิดกับต้นสังกัดใหม่ในพรีเมียร์ลีกได้แน่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 3 ก.พ. ว่า ดิโอโก ดาโลต์ ฟูลแบ็กโลกลืมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า บรูโน เฟร์นานเดส จะรับมือกับความกดดันกับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างแน่นอน

ปิศาจแดงปิดมหากาพย์ 48 ชั่วโมง ด้วยการซิวเพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปีของสปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทัพด้วยค่าตัวราว 80 ล้านยูโร แต่ในเกมแรกที่ลงสนาม กลับทำได้เพียงแค่ช่วยทีมเสมอกับวูล์ฟแฮมป์ตันเท่านั้น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม ดาโลต์ ในฐานะรุ่นพี่บนถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เชื่อมั่นว่า บรูโน จะขยับฟอร์มการเล่นและปรับตัวได้ดีกว่าเดิม ในเกมนัดต่อๆ ไป

“ทุกคนรู้ว่าบรูโน(เฟร์นานเดส) คือผู้เล่นที่ดีอย่างไม่ต้องสงสัย มันค่อนข้างแตกต่างที่ได้เห็นเขาในลีกต่างแดน แต่ผมรู้จักเขา และคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก รวมถึงจะช่วยเราได้ในการสร้างทีมนี้ขึ้นมา”

“เขาคือผู้เล่นที่มีประสบการณ์ และเล่นในต่างประเทศมานานหลายปี คุณรู้ดีว่าเขาจะย้ายมาที่นี่และทำให้สิ่งที่ยอดเยี่ยมได้”

“สำหรับผมแล้วไม่ได้รู้สึกเซอร์ไพรส์ และคิดว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในวันนี้ แต่การลงเล่นในนัดแรกก็ถือว่ายอดเยี่ยมแล้วสำหรับเขา”