หน้าแรกแกลเลอรี่

พรีเมียร์ยังไม่จบ "เปเรรา" ชี้ฤดูกาลก่อนหงส์นำห่างยังโดนซิตี้แซงมาแล้ว

ไทยรัฐออนไลน์

26 ธ.ค. 2562 20:45 น.

ริคาร์โด เปเรรา วิงแบ็กของเลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อการแข่งขันพรีเมียร์ลีกยังไม่จบ แม้ลิเวอร์พูลจะมีแต้มนำห่างก็ตาม เพราะมองว่าฤดูกาลก่อนทัพหงส์ก็เคยถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงมาแล้ว 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 ธ.ค. ว่า ริคาร์โด เปเรรา แบ็กขวาชาวโปรตุกีสของ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ยังไม่จบแน่นอน แม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมีคะแนนนำพวกเขามากถึง 10 แต้มก็ตาม 

แนวรับวัย 26 ปี ได้ให้เหตุผลว่า เมื่อฤดูกาลก่อนลิเวอร์พูลก็มีคะแนนนำ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากถึง 7 แต้ม แต่ในท้ายที่สุดก็เป็นทางด้านทัพเรือใบที่แซงเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปในท้ายที่สุด 

"ที่นี่คือประเทศอังกฤษ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าใครจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในตอนนี้ มันจริงอยู่ที่พวกเขามีคะแนนห่างถึง 10 แต้มจากอันดับ 2 ซึ่งถือเป็นคะแนนที่มากเลยแหละ, แต่เมื่อปีก่อนถ้าจำกันได้ พวกเขานำหน้าถึง 7 คะแนน และก็เป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้แชมป์ไปครองในท้ายที่สุด, ผมจึงคิดว่าการแข่งขันมันยังไม่จบ แม้พวกเขาจะได้เปรียบอย่างมากก็ตามเถอะ" เปเรรา กล่าว

สำหรับศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้มีคู่เอกที่น่าสนใจในเกมระหว่างทีมอันดับ 2 "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดรังเหย้ารับมือ "จ่าฝูง" ลิเวอร์พูล เริ่มคิกออฟเวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1