หน้าแรกแกลเลอรี่

"ร็อดเจอร์ส" ขอพาจิ้งจอกกลับไปทำการบ้าน หวังแก้มือเกมดวลหงส์ในถิ่น

ไทยรัฐออนไลน์

22 ธ.ค. 2562 17:00 น.

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับลูกทีมจิ้งจอกยังเป็นรองทัพลิเวอร์พูลอยู่หลายขุม หวังโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดในเกมเจอกันในคิงเพาเวอร์ ช่วงบ็อกซิ่งเดย์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 ธ.ค. ว่า หลังจากที่ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพ่ายแบบหมดรูปต่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนนี้ ส่งผลให้ ทัพซิตี้ มี 38 คะแนน ไล่จี้อันดับสองเลสเตอร์เหลือเพียง 1 แต้ม ซึ่งทัพจิ้งจอกยังคงตาม "จ่าฝูง" ลิเวอร์พูล 10 แต้มเท่าเดิม แต่มีโปรแกรมแข่งมากกว่า 1 นัด 

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะได้กลับไปเล่นในถิ่นคิงเพาเวอร์ สเตเดียม พบกับของแข็งอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ธ.ค. นี้ ซึ่ง "ร็อดเจอร์ส" มองว่ายังคงเป็นงานยากของทัพจิ้งจอกอยู่ดี แต่หวังลูกทีมทำผลงานดีขึ้นจากเกมที่บุกไปพ่ายซิตี้ 

"มันคงเป็นเกมที่แตกต่างจากเดิมในการพบกับลิเวอร์พูล แต่พวกเขาก็มีผู้เล่นระดับโลกเหมือนกันกับซิตี้, สำหรับเราแล้วเราจะนำโอกาสในการกลับมา เพื่อทำผลงานและมองถึงการเล่นในบ้าน เราหวังว่าผลงานจะออกมาดี, การเจอกับพวกเขาเราต้องระวังลูกสวนกลับให้ดี พวกเขามีความเร็ว ทั้ง ซาดิโอ มาเน หรือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้เราขึ้นเกมพร้อมกับต้องรับด้วย แน่นอนว่าเราทำกับซิตี้ไม่ดีพอ แต่เราหวังจะทำให้ดีขึ้นในเกมเจอลิเวอร์พูล" กุนซือวัย 46 ปี กล่าว.