หน้าแรกแกลเลอรี่

"การ์เซีย" ส่งสัญญาณถึง "โซลชาร์" ก่อนนำ "วัตฟอร์ด" บุกเยือนแมนฯยู

ไทยรัฐออนไลน์

29 มี.ค. 2562 12:45 น.

"ฆาบี การ์เซีย" กุนซือคนเก่งของ "วัตฟอร์ด" ออกมาส่งสัญญาณถึง "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่เพิ่งรับสัญญาถาวร 3 ปีเต็ม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 มี.ค. ว่า ฆาบี การ์เซีย ผู้จัดการทีมของ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาส่งสัญญาณถึง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์แห่งค่าย "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่เพิ่งรับสัญญาถาวร 3 ปีเต็ม

เป็นที่เข้าใจกันว่า ฆาบี การ์เซีย มีโปรแกรมนำลูกทีมบุกไปเยือนโรงละครแห่งความฝันในวันพรุ่งนี้ 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยทีมของเขารั้งที่ 8 มี 43 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัด ส่วนเจ้าบ้านมี 58 คะแนนจากจำนวนเกมที่เท่ากัน

ล่าสุด การ์เซีย ออกมากล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยผมขอแสดงความยินดีกับเขา (โอเล กุนนาร์ โซลชาร์) ที่ได้รับสัญญาระยะยาว ส่วนการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยากอยู่แล้วไม่ว่าจะครั้งไหน พวกเขาเป็นทีมชั้นยอดและประสบความสำเร็จมากมาย พวกเขาอยู่ในเส้นทางที่ดีทั้งในลีกและเวทียุโรป ทว่าทีมของผมจะสู้กับพวกเขาได้อย่างสนุกในช่วงที่ผ่านมานะแม้เราจะพ่ายแพ้ แต่รูปเกมเรายังโอเคอยู่ แน่นอนว่าผมเชื่อมั่นว่าทีมของผมมีโอกาสชนะได้ในเกมนี้"