หน้าแรกแกลเลอรี่

สะเทือนแอนฟิลด์! 'คลอปป์' ติดโผ 1 ใน 3 กุมบังเหียนพี่เสือ

ไทยรัฐออนไลน์

30 พ.ย. 2560 16:00 น.

"เยอร์เกน คลอปป์" นายใหญ่เลือดเบียร์ของ "ลิเวอร์พูล" ตกเป็นข่าวอยู่ในแคนดิเดต 1 ใน 3 ที่ทาง "บาเยิร์น มิวนิก" เตรียมที่จะทาบไปคุมทัพในซีซั่นหน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 พ.ย. ว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนีของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวติดโผอยู่ในแคนดิเดต 1 ใน 3 ที่ทาง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก เตรียมที่จะทาบทามไปคุมทีมในฤดูกาลหน้า

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมแห่งถิ่น อัลลีอันซ์ อารีนา ทำการปลด คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนออกจากตำแหน่งและถูกแทนที่ด้วย ยุปป์​ ไฮน์เกส เข้ามากุมบังเหียนเป็นรอบที่ 4 โดยเบื้องต้นเป็นการเซ็นสัญญากันถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลเท่านั้น

ล่าสุด Sport Bild สื่อชื่อดังประโคมข่าว อูลี เฮอเนส ประธานสโมสรของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ออกมากล่าวว่า "เขา (เยอร์เกน คลอปป์) เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 3 สำหรับการเข้ามาคุมทีมของเรา เขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมและคุ้นเคยกับลีกแห่งนี้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันในรายของ ไฮน์เกส เขาอาจจะได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมอย่างถาวรก็ได้นะ แม้ว่าเขาจะเคยออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่าต้องการคุมทีมไปจนจบซีซั่นเท่านั้น"