หน้าแรกแกลเลอรี่

ซีอีโอ ‘สโต๊ก’ ยิ้มแก้มฉีก! หลังได้อดีตเด็กเก่าชุดขาวร่วมก๊วน

ไทยรัฐออนไลน์

17 ส.ค. 2560 17:00 น.

บอร์ดบริหารของทีมช่างปั้นหม้อสุดแฮปปี้ หลังสามารถยืมตัว "เฆเซ โรดริเกวซ" มาร่วมทัพได้สำเร็จ พร้อมเชื่อมั่นว่าอดีตกองหน้าของเรอัล มาดริด รายนี้ จะสร้างผลงานที่น่าจดจำในลีกสูงสุดของอังกฤษได้แน่...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 ส.ค.ว่า โทนี นิโคลส์ ซีอีโอของทีมสโต๊ก ซิตี้ ออกอาการดีใจแบบไม่มีกั๊ก หลังสามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เฆเซ โรดริเกวซ จากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมแบบยืมตัว

สำหรับกองหน้าชาวสแปนิชวัย 24 ปีรายนี้ จะเข้ามาแทนที่ของ โฆเซลู ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ ที่เพิ่งย้ายสลับขั้วไปอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ได้ไม่นาน

โดยหลังจากปิดดีลดังกล่าวสำเร็จ ซีอีโอจอมขยันของสโต๊ก ซิตี้ ได้กล่าวเปิดใจว่า “เฆเซ คือนักเตะที่เราต้องการ เมื่อเปแอสเชระบุชัดว่าอนุญาตให้เรายืมตัวเขามาใช้งานได้ 1 ฤดูกาล ซึ่งผมเองก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาเลือกมาร่วมงานกับเราที่นี่”

“เขา (เฆเซ) อาจจะมีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีเท่าไรในการค้าแข้งที่ปารีส แต่เขายังเป็นคนหนุ่มที่กระหายในชัยชนะ และต้องการสร้างความสำเร็จครั้งใหญ่ในพรีเมียร์ลีก”

สำหรับ เฆเซ โรดริเกวซ มีลุ้นลงสนามกับต้นสังกัดใหม่ในอังกฤษนัดแรก เกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้.