หน้าแรกแกลเลอรี่

“โคโม” ถูกใจกองเชียร์ “นาโปลี” ประกาศเลี้ยงเบียร์ล่วงหน้า ใครตามไปเชียร์ที่โคโม รับฟรี!

ไทยรัฐออนไลน์

8 ต.ค. 2567 17:45 น.

“โคโม” ถูกใจกองเชียร์ “นาโปลี” น้ำใจนักกีฬาเป็นเลิศ ประกาศเลี้ยงเบียร์ล่วงหน้า ใครตามไปเชียร์ที่โคโม รับฟรี!

วันที่ 8 ต.ค. 67 โคโม ทีมน้องใหม่ในลีก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเลี้ยงเบียร์แฟนบอล นาโปลี ล่วงหน้า ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า

เรื่องราวความประทับใจเริ่มต้นขึ้นเมื่อ โคโม บุกไปเยือน นาโปลี เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกมนั้นพวกเขาแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-3 แต่การต้อนรับของฝั่ง นาโปลี ดีมากๆ บรรยากาศที่ มาราโดนา สเตเดียม ปฏิกิริยาของแฟนบอลทั้ง 2 ทีมน่าประทับใจสุดๆ

ด้วยเหตุนี้ โคโม จึงประกาศบนเพจสโมสร ขอเลี้ยงเบียร์แฟนบอล นาโปลี ทุกคนที่ตามไปเชียร์ทีมรักที่ Giuseppe Sinigaglia (จูเซปเป ซินิกาเกลีย) รังเหย้าของ โคโม เพื่อเป็นการขอบคุณความทรงจำดีๆ

แถลงการณ์ของ โคโม ระบุว่า "โคโม 1907 ขอขอบคุณ นาโปลี และแฟนบอลของพวกเขาสำหรับการแสดงน้ำใจนักกีฬาที่สวยงามหลังจบเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บรรยากาศที่ มาราโดนา สเตเดียม และปฏิกิริยาของแฟนบอลทั้ง 2 ฝั่งยอดเยี่ยมไม่เป็นสองรองใคร”

ด้วยเหตุนี้ โคโม 1907 จึงยินดีจะเลี้ยงเบียร์ให้กับแฟนบอล นาโปลี ทุกคนที่จะมาดูเกมที่ สตาดิโอ จูเซปเป ซินิกาเกลีย ในเดือนกุมภาพันธ์ 2025"

สำหรับ โคโม 1907 หรือ “ลาเรียนี” เพิ่งประสบความสำเร็จในการตีตั๋วเลื่อนชั้นสู่เวทีลีกสูงสุดอย่าง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นครั้งแรก หลังรอคอยมานานถึง 21 ปี เจอวิกฤตล้มละลายไป 2 ครั้ง ก่อนจะลืมตาอ้าปากได้เมื่อ โรเบิร์ตส์ บูดี ฮาร์โตโน และ ไมเคิล ฮาร์โตโน พี่น้องเจ้าของกลุ่มทุน Djarum Group ที่เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรในปี 2019

ธุรกิจของพวกเขามีมูลค่าสุทธิ 4.8 พันล้านดอลลาร์ จากการเปิดเผยของนิตยสาร Forbes ทำให้พวกเขากลายเป็นเจ้าของทีมที่ร่ำรวยที่สุดใน อิตาลี