หน้าแรกแกลเลอรี่

แกเป็นใคร! อังกฤษอึ้ง "ชายแปลกหน้า" ใส่เสื้อเบอร์ 69 มาเนียนต่อแถวก่อนบู๊ไอร์แลนด์ (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ย. 2567 15:55 น.

ถึงกับอึ้ง! ชมคลิป "ชายแปลกหน้า" ใส่เสื้อเบอร์ 69 บุกลงสนามมายืนเนียนกับแข้งอังกฤษ ก่อนเกมยูฟ่า เนชันส์ลีก

วันที่ 8 กันยายน 2567 ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ลีก 2024-25 ลีกบี กลุ่ม 2 นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทีมชาติอังกฤษ บุกไปชนะ ทีมชาติไอร์แลนด์ 2-0 เกิดเรื่องที่กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล ในช่วงก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน

ระหว่างที่นักเตะทีมชาติอังกฤษ กำลังตั้งแถวเพื่อถ่ายรูปทีมก่อนคิกออฟ ปรากฏว่ามีผู้ชายคนหนึ่งสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ หมายเลข 69 ฝ่าด่านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย วิ่งลงไปยืนเนียนกับขุนพล "สิงโตคำราม" แบบหน้าตาเฉย

ซึ่งจังหวะนี้ก็มีภาพที่ถูกแชร์ว่อนโซเชียล โดย แอนโธนี กอร์ดอน และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ 2 ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษตัวจริง ถึงกับหันมามองชายหนุ่มรายนี้ที่มาแอบยืนเนียน ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะพาตัวออกจากสนาม

ล่าสุด เดลี เมล์ เปิดเผยว่าชายคนนี้ชื่อว่า ดาเนียล จาร์วิส ซึ่งมีการบอกใบ้ผ่านทาง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ก่อนเกมนี้ว่ามีแผนจะทำอะไรสักอย่างในการแข่งขันระหว่าง ไอร์แลนด์ กับ อังกฤษ ที่ดับลิน

สำหรับ ดาเนียล จาร์วิส เคยถูกแบนจากการแข่งขันกีฬาทั้งหมดในอังกฤษและเวลส์ เป็นเวลา 2 ปี หลังจากใส่เสื้อเบอร์ 69 วิ่งลงสนาม ดิ โอวัล ในกรุงลอนดอน เข้าไปหา จอนนี แบร์สโตว์ ผู้เล่นของอังกฤษ ในการแข่งขันคริกเกต รายการเทสต์ ซีรีส์ 2021 ระหว่าง อังกฤษ พบ อินเดีย