หน้าแรกแกลเลอรี่

ล่กจริง "เซอร์จิม" ปล่อยไก่ 2 ที หลังวิ่งมาราธอน ก่อนรีบไปดู "แมนยูฯ" เตะเอฟเอ คัพ (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

22 เม.ย. 2567 10:49 น.

ล่กแล้ว 1 เผยคำตอบ เซอร์จิม ปล่อยไก่ 2 ทีระหว่างสัมภาษณ์ หลังวิ่งมาราธอนจบ ก่อนรีบไปดูแมนยูฯ เข้าชิงเอฟเอ คัพ

วันที่ 22 เมษายน 2567 เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการร้อนรนระหว่างให้สัมภาษณ์ หลังจบการแข่งขันวิ่งมาราธอน ก่อนไปเชียร์ลูกทีมปะทะ โคเวนทรี ซิตี้ ในเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เวมบลีย์

ทั้งนี้ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ได้ลงวิ่งในรายการลอนดอน มาราธอน ร่วมกับนักวิ่งหลายพันคน ก่อนที่ผู้ถือหุ้นแมนยูฯ วัย 71 ปี จะโชว์ความฟิต จบการแข่งขันด้วยการทำสถิติดีที่สุดของตัวเอง โดยเข้าเส้นชัยที่เวลา 4 ชั่วโมง 30 นาที 52 วินาที

แต่หลังจบการแข่งขัน แก็บบี โลแกน พิธีกรสาวของ บีบีซี ได้ขอสัมภาษณ์ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่กำลังจะรีบบึ่งไปดู แมนยูฯ ลงเตะเอฟเอ คัพ ซึ่งเขาก็ตอบประโยคแรกด้วยความร้อนรนว่า "ผมกำลังรีบ ผมต้องไปดูการแข่งขันแล้ว"

อย่างไรก็ตาม ณ เวลานั้น เขายังมีเวลาอีก 45 นาที ก่อนที่ แมนยูฯ กับ โคเวนทรี จะเริ่มคิกออฟที่เวมบลีย์ แต่ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ กลับพูดผิดว่า "พวกเขาเริ่มแข่งแล้วไม่ใช่เหรอ ดังนั้นผมต้องรีบไปให้เร็ว"

จากนั้น แก็บบี โลแกน ก็ถามถึง แมนยูฯ ที่ต้องเจอทีมรองบ่อนอย่าง โคเวนทรี ซิตี้ แต่ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เข้าใจผิดว่ากำลังถามถึงโอกาสที่จะเข้าชิงเอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ก่อนตอบไปว่า "แน่นอนว่าตอนนี้เราเป็นรอง น่าเสียดาย แต่อีกไม่นานหรอก"

ส่วนผลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ แมนยูฯ โดน โคเวนทรี ไล่ตีเสมอ 3-3 ในเวลา 120 นาที ก่อนดวลจุดโทษชนะ 4-2 เข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปล้างตากับ "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้