หน้าแรกแกลเลอรี่

พูดได้ไหม "กาก้า" เปิดใจครั้งแรก ปมอดีตเมียขอหย่า ด้วยเหตุผลคลาสสิก "ดีเกินไป" (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

16 เม.ย. 2567 16:37 น.

มาแล้ว ริคาร์โด กาก้า อดีตดาวเตะเทพบุตรเปิดใจครั้งแรก ปมอดีตภรรยาขอหย่า ด้วยเหตุผลที่ว่า "ดีเกินไป"

วันที่ 16 เมษายน 2567 ริคาร์โด กาก้า อดีตกองกลางเทพบุตรทีมชาติบราซิล และสโมสรเอซี มิลาน กับ เรอัล มาดริด ออกมาชี้แจงล่าสุดผ่านทางพอดแคสต์ของ สปอร์ต สื่อดังของสเปน กรณีหย่าร้างกับ แคโรไลน์ เซลิโก อดีตภรรยาคนสวยที่กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง

แคโรไลน์ เซลิโก เพิ่งออกมาเปิดเผยว่าเธอตัดสินใจขอหย่าด้วยเหตุผลที่ว่า กาก้า สมบูรณ์แบบเกินไป ซึ่งดาวเตะรูปหล่อไม่เคยนอกใจ ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยอดเยี่ยม แต่เธอกลับไม่มีความสุข และรู้สึกว่าบางอย่างขาดหายไป

สำหรับ กาก้า และ เซลิโก เป็นคู่รักกันมาตั้งแต่เด็ก ก่อนแต่งงานกันในปี 2005 ช่วงที่เขาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากนั้นก็มีลูกชายและลูกสาวด้วยกัน กระทั่งตัดสินแยกทางในปี 2015

ล่าสุด กาก้า วัย 41 ปี ชี้แจงเพิ่มเติมว่า "ปี 2015 ภรรยาตัดสินใจว่าเธอไม่อยากใช้ชีวิตสมรสอีกต่อไป เธอบอกว่า 'ฉันไม่มีความสุข และฉันคิดว่าความทุกข์เป็นผลมาจากการแต่งงาน' "

"ช่วงนั้นผมอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา (เล่นกับ ออร์แลนโด ซิตี้ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์) และเธอขอกลับบราซิล คำพูดของเธอคือ 'ฉันอยากกลับบราซิล ฉันอยากอยู่ที่นั่น และฉันไม่อยากใช้ชีวิตแต่งงานอีกต่อไปแล้ว' "

"ผมพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อไม่ให้เกิดการหย่าร้าง เพราะนั่นคือสิ่งที่ขัดแย้งต่อหลักศาสนาคริสต์ แต่สุดท้ายก็ต้องเซ็นใบหย่า"

"ผมอยู่เป็นโสดประมาณหนึ่งปี พยายามปรับตัวเข้ากับสถานการณ์และจัดการกับมันด้วยวิถีของคริสเตียน พูดคุยกับศิษยาภิบาล เพราะพระคัมภีร์บอกคุณให้เลี่ยงการหย่าร้าง แต่ผมก็มาถึงจุดนั้น จุดที่ต้องหย่าร้าง"

อย่างไรก็ตาม กาก้า ก็ได้รับการเยียวยาแผลใจโดย แคโรไลนา ดิอาส นางแบบชาวบราซิล ซึ่งทั้งคู่เริ่มคบหากันเมื่อปี 2017 และเพิ่งประกาศหมั้นหมายเมื่อช่วงต้นปีนี้ โดยมีลูกสาววัย 1 ขวบแล้ว