หน้าแรกแกลเลอรี่

“เอลเลียตต์” อยากเป็นตัวจริง “ลิเวอร์พูล” แฮปปี้ที่โดนเปลี่ยนออก ดีกว่าลงเป็นตัวสำรอง

ไทยรัฐออนไลน์

11 เม.ย. 2567 11:04 น.

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ อยากเป็นตัวจริง “ลิเวอร์พูล” แฮปปี้ที่โดนเปลี่ยนออก ดีกว่าถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรอง

วันที่ 11 เม.ย. 67 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขัน ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ทีมอันดับ 6 บนตารางกัลโช่ เซเรีย อา ฟาดแข้งวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567 เวลา 02.00 น. 

ล่าสุด ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ออกมาเปิดเผยก่อนดวล อตาลันตา ว่า “ต้องมูฟออนไว ลืมความผิดหวังที่บุกไปเสมอ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโฟกัสไปที่เกมกับ  อตาลันตา เท่านั้น”

เอลเลียตต์ กล่าวว่า “เราผิดหวังมากหลังจบเกม (เสมอแมนยูฯ 2-2) แต่มันก็ถูกลืมไปอย่างรวดเร็ว ข้อดีของฟุตบอลคือเรามีเกมต่อไปไม่กี่วันหลังจากนั้น ดังนั้นเราต้องทำเกมต่อไปให้ดีกว่าเดิม”

“นี่จะเป็นถ้วยรางวัลที่ยอดเยี่ยมที่จะชนะ (ยูโรปา ลีก) เมื่อเจ้านายจากไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล การคว้าชัยชนะถือเป็นการอำลาที่ดีที่สุด เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ในฐานะผู้เล่น เราแค่อยากให้ทุกอย่างให้กับบอส เพราะเขามีอิทธิพลในอาชีพของเรามาก”

“ตอนเป็นสำรอง ผมมีเวลาวิเคราะห์เกมดูว่าผมจะช่วยทีมโจมตีได้ทางไหน พูดตรงๆ ผมอยากลงเป็นตัวจริง ผมอยากจะเป็นนักเตะที่เดินออกไปแทนที่จะลงสนาม”

“ไม่ได้หมายความว่าผมไม่รู้สึกขอบคุณที่ได้ลงสนาม ผมรู้สึกขอบคุณมากกับทุกๆ โอกาสที่เข้ามา สำหรับผม มันเป็นแค่การก้าวขึ้นมาเพื่อตัวเอง และรักษาจุดยืนในทีมเอาไว้ และผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อทำเช่นนั้น”.