หน้าแรกแกลเลอรี่

เรื่องจริงหรือจ้อจี้ “เบคแคม” ย้อนความหลัง เตะบอลระยะไกลลงถัง 3 ครั้งติดที่ชายหาด (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

13 มี.ค. 2567 12:46 น.

เรื่องจริงหรือจ้อจี้ “เดวิด เบคแคม” ตำนาน “ทีมชาติอังกฤษ” และ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เล่าย้อนความหลัง เตะบอลระยะไกลลงถัง 3 ครั้งติดที่ชายหาด

วันที่ 13 มี.ค. 67 เรื่องจริงหรือจ้อจี้ไปฟังกัน เดวิด เบคแคม แข้งระดับตำนาน "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ และ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเล่าย้อนความหลัง เตะบอลระยะไกลลงถัง 3 ครั้งติดที่ชายหาด จนกลายเป็นไวรัลที่ทุกคนฮือฮากันในขณะนั้น

ย้อนกลับไปช่วงเวลาดังกล่าว เดวิด เบคแคม เคยทำอินเทอร์เน็ตปั่นป่วนไปทั่วโลก ด้วยการปล่อยคลิปที่ตัวเขาอยู่บนชายหาดแห่งหนึ่ง มือซ้ายถือกระป๋องน้ำอัดลมแบรนด์ดัง หลังจากนั้นโชว์เดาะบอลเรียกน้ำย่อยพอเป็นพิธี ให้แฟนๆ ได้เริ่มตื่นเต้น

ก่อนที่อดีตสตาร์ลูกหนังที่แฟนๆ ชาวไทยเรียกว่า "เฮียเบค" จะโชว์เตะบอลลงถัง 3 ครั้งติด ซึ่งแม่นราวกับจับวาง นั่นทำให้เกิดเป็นข้อถกเถียงว่า นี่คือคลิปจริง หรือตัดต่อกันแน่ ซึ่งกลายเป็นปริศนามาเป็นเวลานาน

ล่าสุด เดวิด เบคแคม ออกมาระบุถึงเรื่องดังกล่าวเมื่อไม่นานมานี้ หลังถูกนักข่าวถามว่า เรื่องนี้มันจริงหรือไม่ ซึ่งตัวเขาว่า "แน่นอน" ซึ่งอดีตแข้งวัย 48 ปี บอกต่ออีกว่า "แต่ผมใช้เวลา 5-6 ชั่วโมงบนชายหาด ดังนั้นผมจึงมีเวลาฝึกมากพอที่จะทำแบบนั้น".