หน้าแรกแกลเลอรี่

นี่แหละใช่เลย "นฤบดินทร์" ชี้ปัจจัย "บุรีรัมย์" ทะลุรอบน็อกเอาต์ แม้เจอจ่าฝูงนัดสุดท้าย

ไทยรัฐออนไลน์

11 ธ.ค. 2566 18:59 น.

"นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม" แข้งคนสำคัญของ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ออกมาชี้ชัดปัจจัยที่เชื่อว่าทีมจะสามารถไปต่อได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก" แม้เจอจ่าฝูงนัดสุดท้าย

วันที่ 11 ธ.ค. 66 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาคนสำคัญของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ออกมาชี้ชัดปัจจัยที่เชื่อว่าทีมจะสามารถไปต่อได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก" แม้เจอจ่าฝูงนัดสุดท้ายอย่าง วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมแกร่งจากเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสุดท้าย โดยเกมนี้จะฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 คิกออฟเวลา 16.30 น.

ก่อนเกมดังกล่าว เจ้าบ้าน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่มเอช มี 6 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัด ขณะที่ทีมเยือน วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมแกร่งจากเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น รั้งจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการมี 8 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัดเท่ากัน และเกมนี้ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งสำคัญทั้งคู่

ล่าสุด นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ออกมากล่าวว่า "แน่นอนเราเล่นในบ้าน เรายังมีเกมที่ดีทุกคนที่จะลงไปเล่นในวันพรุ่งนี้ ทุกคนจะเต็มที่เพื่อแฟนบอลอย่างแน่นอน แน่นอนเกมล่าสุดเราชนะมา 4-1 เพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจขึ้นเยอะ คิดว่าเกมนี้เป็นอีกเกมที่เราจะเอาชนะให้ได้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ทุกคนจะเล่นกันอย่างเต็มที่ครับ".