หน้าแรกแกลเลอรี่

มีเหตุผล "ปาปาส" เผยโอกาสเข้ารอบ "บุรีรัมย์" หลังเจอ 2 ปัญหาหลัก ศึก ACL 2023-24

ไทยรัฐออนไลน์

11 ธ.ค. 2566 18:39 น.

"อาเธอร์ ปาปาส" กุนซือของ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ออกมาเผยโอกาสเข้ารอบของทีมในศึก "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก" หลังจากที่เจอ 2 ปัญหาหลัก ในเกมนัดสุดท้ายกับ "วองต์โฟเรต์ โคฟุ"

วันที่ 11 ธ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสุดท้าย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 6 คะแนน เตรียมเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือน วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมแกร่งจากเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรั้งจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการมี 8 คะแนน โดยเกมนี้จะฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 คิกออฟเวลา 16.30 น.

ล่าสุด อาเธอร์ ปาปาส เปิดเผยถึงความพร้อมว่า "ก่อนที่เกมนี้จะเริ่มขึ้นทีมของเรามีโปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างถี่มาก ตอนนี้ทีมของเรายังมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่ แต่ทีมของเราค่อนข้างโชคไม่ดี เพราะมีนักเตะที่ติดโทษแบน และยังมีนักเตะบางคนที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ทีมที่เราจะใช้ในวันพรุ่งนี้จะเป็นทีมที่ทำให้แฟนบอลบุรีรัมย์มีความภาคภูมิใจที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้"

"ถึงแม้ลีกเขาจะปิดไป 1 เดือน แต่เขามี 1 เกมก่อนหน้านี้เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว แต่หากมองมาที่เรา ซึ่งมีโปรแกรมลงแข่งขันทุกๆ 3 วัน เราอาจจะไม่ได้เปรียบเขามากเรื่องของความสดของนักเตะ".