หน้าแรกแกลเลอรี่

แมนยูฯ เฮลั่น "เทน ฮาก" เผย 3 ดาวดังหายเจ็บ ลุ้นปะทะ "เชอริฟฟ์" ศึกยูโรปาลีก

ไทยรัฐออนไลน์

26 ต.ค. 2565 22:24 น.

"เสีย 1 แต่ได้กลับมา 3" กุนซือแมนยูฯ เผยชื่อ 3 แข้งที่หายเจ็บ มีแววกลับมาช่วยทีมลุ้นเข้ารอบ ยูโรปาลีก หลังเสีย ราฟาเอล วาราน

วันที่ 26 ตุลาคม 2565 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีม ก่อนเกมยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มอี ซึ่งจะเปิดบ้านต้อนรับ เชอริฟฟ์ ติราสโพล ทีมแชมป์และจ่าฝูงลีกมอลโดวา คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคมนี้ แข่งขัน 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แม้ แมนยูฯ เพิ่งจะเสีย ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่เจ็บกล้ามเนื้อจากเกมล่าสุดที่เสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมจนถึงช่วงเบรกก่อนศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แต่ เทน ฮาก ยืนยันว่า แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม, อารอน วาน-บิสซากา แบ็กขวาตัวสำรอง และ ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ สามารถกลับมาซ้อมได้ทั้งหมดแล้ว และมีลุ้นช่วยทีมพบ เชอริฟฟ์ ด้วย

เทน ฮาก กล่าวว่า "ใช่ พวกเขาทั้งหมดกลับมาซ้อมแล้ว ทั้ง ดอนนี, แฮร์รี และ อารอน ทุกคนกำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เราจะประเมินร่วมกับทีมแพทย์หลังจบการซ้อม และผมจะเป็นผู้ตัดสินใจว่าใครจะลงสนามได้บ้าง"

ทำให้ตอนนี้ แมนยูฯ เหลือผู้เล่นบาดเจ็บเพียง 3 ราย ประกอบด้วย ราฟาเอล วาราน, อองโตนี มาร์กซิยาล และ แบรนดอน วิลเลียมส์.