หน้าแรกแกลเลอรี่

เทนฮากบอล "แมนยูฯ" ต่อบอลสุดสวยก่อน "ซานโช" จบสกอร์สุดเฉียบใส่ "เชอริฟฟ์" (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

16 ก.ย. 2565 15:16 น.

เริ่มซึมซับสู่บรรดาแข้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" แล้วสำหรับสไตล์การทำทีม "เอริก เทน ฮาก" ที่ต่อบอลกันอย่างสุดสวย 12 จังหวะ ก่อนที่ "จาดอน ซานโช" จะจบสุดเฉียบ

วันที่ 16 ก.ย. 65 ต้องบอกว่าบรรดาแข้งปิศาจแดง เริ่มซึมซับปรัชญาการทำทีมของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต่อบอลกันอย่างสุดสวย 12 จังหวะก่อนที่ จาดอน ซานโช ตัวรุกชาวอังกฤษจะจบสุดเฉียบช่วยให้ทีมขึ้นนำ เชอริฟฟ์ ติราสโพล 1-0 ก่อนที่สโมสรต้นสังกัดจะคว้าชัยชนะในบั้นปลาย 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่สอง เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้ทีมเก็บสามคะแนนเต็มได้สำเร็จ

ทั้งนี้การต่อบอลสุดสวย 12 จังหวะดังกล่าว เกิดขึ้นในนาทีที่ 17 โดยบอลเริ่มจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย จากนั้นบอลถูกถ่ายถึง 10 จังหวะโดยที่ ผู้เล่น เชอริฟฟ์ ติราสโพล หาบอลไม่เจอก่อนจะเป็น จาดอน ซานโช ที่แต่งบอลก่อนตวัดยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งชนเสาทางขวามือเข้าไปอย่างเฉียบขาด ซึ่งทำให้แฟนบอลในโลกโซเชียลต่างชื่นชมถึงการเข้าทำครั้งนี้ของยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์

แฟนบอลรายหนึ่งทวีตข้อความว่า นี่คือการเข้าทำที่มีประสิทธิภาพมากฉันอยากเห็นการทำประตูในรูปแบบนี้อีกหลายๆ ครั้ง ด้านแฟนบอลอีกรายระบุว่า มันเป็นการต่อบอลยอดเยี่ยมไปเลยและ จาดอน (ซานโช) จบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนแฟนบอลอีกคนคอมเมนต์ว่า ซีซันนี้เราเคยเห็นกันมาแล้วในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเกมนั้นไม่เป็นประตู แต่เกมนี้กับ เชอริฟฟ์ เราทำได้ ขอชื่นชมนักเตะทุกคน