หน้าแรกแกลเลอรี่

เตะปี๊บไกลเป็นกิโล "โรมาริโอ" เปิดตัวแฟนใหม่รุ่นลูก อายุห่างกันถึง 25 ปี

ไทยรัฐออนไลน์

16 ก.พ. 2565 08:40 น.

อดีตแข้งดังระดับตำนานของแดนแซมบ้า ทำเอาหนุ่มๆ อิจฉากันเป็นแถว หลังเปิดตัวแฟนใหม่รุ่นลูก ที่มีอายุห่างกันถึง 2 รอบเลยทีเดียว

โรมาริโอ อดีตศูนย์หน้าจอมเทคนิคทีมชาติบราซิล ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในดาวเตะยอดนักรักของแดนแซมบ้า หลังเจ้าตัวผ่านการแต่งงาน และมีข่าวคบหาใจกับสาวรุ่นน้องอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งมีทายาทสืบสกุลมากถึง 6 คน

กระทั่งล่าสุด “เดอะ ซัน” ของอังกฤษเผยว่า อดีตดาวดังวัย 56 ปีซึ่งปัจจุบันหันไปลุยงานด้านการเมืองในบ้านเกิด ได้เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ ที่มีอายุห่างกันถึง 25 ปีเลยเดียว

รายงานระบุว่า สาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า มาร์เซลล์ เซโอลิน อินฟลูเอนเซอร์คนดังอายุ 31 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างสุดสวีต ระหว่างที่ควงกันไปร่วมงานในเทศกาลดนตรี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังโพสต์ภาพสุดหวานลงบนไอจีอวดแฟนคลับแบบไม่มีปกปิด

นอกจากนี้ ยังมีภาพที่ โรมาริโอ ควงแฟนสาวคนใหม่ ไปร่วมทานข้าวกับบรรดาคนสนิท และลูกๆ ของตัวเอง ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวคบหาดูใจอย่างเป็นทางการอีกด้วย

สำหรับอดีตดาวเตะดีกรีแชมป์โลกรายนี้ มักมีข่าวชอบคบหากับแฟนสาวที่มีอายุน้อยกว่าอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงวีรกรรมก่อนหน้านี้ ที่ออกเดตกับนักศึกษาสาววัยเพียง 22 ปีเท่านั้น ก่อนเลิกรากันไปในที่สุด

ขณะที่ปัจจุบัน โรมาริโอ ยังคงสนุกกับการทำงานสายการเมืองนับตั้งแต่ปี 2010 ก่อนได้รับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภาของบราซิลในอีก 7 ปีต่อมา.