หน้าแรกแกลเลอรี่

ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ล่าสุด ก่อนบุกเยือน อาร์เซนอล ชี้ชะตาคาราบาวคัพ

ไทยรัฐออนไลน์

20 ม.ค. 2565 08:46 น.

คาดการณ์ 11 ตัวจริง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล่าสุด ก่อนบุกเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ศึกคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ ฤดูกาล 2021-22 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 ม.ค. 64 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เริ่มแข่งเวลา 02.45 น. โดยนัดแรกเสมอกันมา 0-0 ที่สนามแอนฟิลด์ รังเหย้าของหงส์แดง

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล จะไม่สามารถใช้งาน ติอาโก อัลคันทารา, นาธาเนียล ฟิลลิปส์ และ ดิวอค โอริกี ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, นาบี เกอิตา และ ซาดิโอ มาเน ก็ไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ นอกนั้นตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมลงสนาม นำมาโดย ฟาบินโญ, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ ดิโอโก โชตา ซึ่งล่าสุด thisisanfield ได้ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริงที่ คลอปป์ จะส่งลงสนามในเกมนี้

เริ่มที่ผู้รักษาประตูเป็น ควิวีน เคลเลเฮอร์ กองหลัง 4 คนจากซ้ายไปขวา ประกอบด้วย คอสตาส ซิมิคาส, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิมา โกนาเต และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

ขยับขึ้นมาที่แผงมิดฟิลด์ 3 คน ได้แก่ ฟาบินโญ, เคอร์ติส โจนส์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ปิดท้ายที่ 3 ประสานแนวรุกจากซ้ายไปขวาประกอบด้วย ทาคูมิ มินามิโนะ, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ ดิโอโก โชตา