หน้าแรกแกลเลอรี่

แข้ง "บาเยิร์น มิวนิก" โดนจับโป๊ะใส่เสื้อเพื่อนร่วมทีมลงสนาม ก่อนพ่ายคาบ้าน

ไทยรัฐออนไลน์

8 ม.ค. 2565 12:01 น.

แข้งตัวเก่งของ "เสือใต้" โดนจับผิดใส่เสื้อแข่งของเพื่อนร่วมทีมลงในสนามในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิก เปิดบ้านพ่าย โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค คาบ้าน

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 ภายหลังจากเกมที่ บาเยิร์น มิวนิก เปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค คาบ้าน 1-2 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (ศุกร์ที่ 7 มกราคม)

ในเกมดังกล่าวมีแฟนบอลตาดี พบเห็นว่า จามาล มูเซียลา นักเตะของ บาเยิร์น มิวนิก ใส่เสื้อเบอร์ 42 ลงสนามซึ่งปกติเป็นเบอร์ของเจ้าตัว แต่มีคนพบเห็นว่า ชื่อที่ปักอยู่หลังเสื้อตัวดังกล่าว มีชื่อว่า โกร็องแต็ง โตลิสโซ ซึ่งเป็นกองกลางชาวฝรั่งเศส ใส่หมายเลข 24 แต่ไม่ได้มีชื่อในเกมนี้เพราะกักตัวหลังติดโควิด-19 ซึ่งคาดว่าน่าจะเห็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ทีมที่จำสับสนระหว่างเบอร์ 24 และ 42 จึงทำให้มีความผิดพลาดครั้งนี้เกิดขึ้น

แม้ว่าเกมนี้ บาเยิร์น มิวนิก จะพ่ายแพ้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือทัพ "เสือใต้" ได้กล่าวอย่างติดตลกในเรื่องนี้ว่า "บางทีคนดูแลชุดแข่งอาจเป็นแฟนตัวยงของ โตลิสโซ ก็เป็นได้"

สำหรับ ทัพ "เสือใต้" ผ่านไปแล้ว 18 เกม มี 43 คะแนน นำจ่าฝูงของศึก บุนเดสลีกา โดยมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ คู่แข่งทีมสำคัญไล่ตามหลังห่าง 9 คะแนน ซึ่งแข่งน้อยกว่า 1 เกม และมีคิวจะต้องลงเล่นกับ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต ในค่ำคืนนี้ 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย