หน้าแรกแกลเลอรี่

เฮ 2 ต่อ "มูรา" มอบประตูชัย สเปอร์ส เข้ารอบรองฯ ลีกคัพ ฉลองครบรอบแต่งงาน 5 ปี

ไทยรัฐออนไลน์

23 ธ.ค. 2564 11:58 น.

ฮีโร่สเปอร์ส ประกาศตัวเข้า "สมาคมคนรักเมีย" มอบประตูชัยในเกมชนะ เวสต์แฮม เข้ารอบตัดเชือก ลีกคัพ ให้ภรรยาก่อนวันครบรอบ 5 ปี

วันที่ 23 ธ.ค. 64 ควันหลงฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง สเปอร์ส เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน โดยเลกแรกจะแข่งขันวันที่ 3 มกราคม ส่วนเลก 2 แข่งขันวันที่ 10 มกราคม

เกมนี้ ลูคัส มูรา ปีกทีมชาติบราซิลเป็นฮีโร่ทำประตูชัยให้ "ไก่เดือยทอง" ตั้งแต่ครึ่งแรก นาทีที่ 34 ซึ่งหลังจบเกมดาวเตะวัย 29 ปี ก็ประกาศมอบประตูที่ทำได้ในเกมนี้ให้กับ ลาริสซา ซาอัด ภรรยาสุดที่รัก ก่อนถึงวันครบรอบแต่งงาน 5 ปีในวันนี้

มูรา กล่าวว่า "ชัยชนะในดาร์บีแมตช์ครั้งนี้มีความหมายกับผมมาก นี่เป็นรายการที่เราสามารถลุ้นแชมป์ได้ ตอนนี้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และเราก็ปรารถนาที่จะคว้าถ้วยแชมป์ใบนี้ ส่วนประตูนี้ก็มีความหมายกับผมและภรรยาของผมด้วย เพราะเรากำลังจะครบรอบแต่งงาน 5 ปี เราทั้งคู่มีความสุขกันมาก และนี่คือสิ่งที่ผมจะมอบให้เธอ"

สำหรับ ลูคัส มูรา และ ลาริสซา ซาอัด รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่ดาวเตะชาวบราซิลเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เนื่องจากทั้งคู่เป็นเพื่อนกับ ติอาโก นิคาโช ทนายส่วนตัวของ มูรา ก่อนตกลงแต่งงานกันหลังจากคบหาดูใจเพียง 1 ปี ปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ มิเกล ซึ่งเกิดในปี 2018 และ เปโดร ที่ลืมตาดูโลกในปีต่อมา