หน้าแรกแกลเลอรี่

แฟนทีมดังลีกนอร์เวย์สุดทน ขึ้นป้ายประท้วงนักเตะเล่นเซ็กซ์หมู่ในสนาม

ไทยรัฐออนไลน์

19 ส.ค. 2564 18:00 น.

แฟนบอลทีมดังในลีกของนอร์เวย์พร้อมด้วยชาวเมือง ขึ้นป้ายประท้วงสโมสร หลังจับได้ว่า นักเตะของทีมแอบหิ้วสาวเข้าไปเล่นเซ็กซ์หมู่แบบสุดเหวี่ยงในสนาม

Bergens Tidende สื่อท้องถิ่นของนอร์เวย์ระบุว่า สมาชิกของทีมชุดใหญ่เอสเค บรานน์ จำนวน 12 คน มีนัดกินอาหารเย็นกันในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่จะไปต่อกันที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง และได้หิ้วสาวกลับมาด้วยถึง 7 คน

หลังจากนั้น ทั้งหมดตัดสินใจกลับมาที่สนามของสโมสร ก่อนจัดปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่กันอย่างสุดเหวี่ยง โดยมีกล้องวงจรปิดจับได้ว่า ทั้งหมดเริงเพลงรักกันอย่างสนุก ทั้งในบริเวณสนามหญ้าและห้องแต่งตัว ก่อนที่ทั้งหมดจะกลับออกไปในเวลาตี 5

อย่างไรก็ตาม ในเช้าวันรุ่งขึ้นก็เกิดเรื่องทันที เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าในเหตุการณ์ดังกล่าว มีการข่มขืนเกิดขึ้นด้วย แต่ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ได้ระบุชื่อของผู้ที่ก่อเหตุ และผู้จัดการสโมสรก็ยืนยันว่า พร้อมเต็มที่สำหรับการให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ในการสอบสวนหาข้อเท็จจริงทั้งหมด

“ถ้าใครจะเกิดความรู้สึกที่ไม่ดีกับสนามของเรา ก็ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้อย่างเด็ดขาด หากมีการกระทำผิดทางอาญาเกิดขึ้นจริง เราก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ เราทราบดีว่ามีข่าวลือเรื่องการใช้สารเสพติด ดังนั้นเราจึงจะตรวจสอบผู้เล่นอย่างละเอียดอีกครั้ง” ไวบ์เก โยฮันเนเซ่น กล่าว

ด้าน เอริก ฮอร์นลันด์ กุนซือใหญ่ของทีมกล่าวว่า “ผมผิดหวังอย่างชัดเจน ที่บางคนให้ความเคารพกฎ และสิ่งที่ผู้เล่นคาดหวังกับสโมสรแห่งนี้น้อยเกินไป เราเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งแฟนบอลควรให้ความภาคภูมิใจ แต่วันนี้เราแทบไม่มีความไว้ใจหลงเหลืออยู่เลย”

ขณะที่แฟนบอลบางส่วน ได้ขึ้นป้ายด่าการกระทำของผู้เล่นบางส่วน ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับโห่ทีมในเกมนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำเอานักเตะของทีมบางรายถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อโดนปฏิกิริยาด้านลบจากแฟนบอล.