หน้าแรกแกลเลอรี่

หวานใจ "อิคาร์ดี" เผยเคล็ดลับที่มาหุ่นแซ่บสุดเซ็กซี่ ทำยังไงถึงได้แบบนี้

ไทยรัฐออนไลน์

27 มี.ค. 2564 09:30 น.

"วานดา นารา" หวานใจสุดแจ่มจรัสของ "เมาโร อิคาร์ดี" ดาวยิงแบดบอย "ปารีส แซงต์ แชร์กแมง" ยอดทีมแดนน้ำหอม ออกมาเผยถึงเคล็ดลับที่มาของหุ่นเช็กซี่ที่ขยี้ใจชายแทบทั้งโลก

วันที่ 27 มี.ค. 64 วานดา นารา หวานใจสุดแจ่มจรัสของ เมาโร อิคาร์ดี ดาวยิงแบดบอยชาวอาร์เจนตินาของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจแห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเผยถึงเคล็ดลับที่มาของหุ่นเช็กซี่ที่ขยี้ใจชายแทบทั้งโลก แม้ตัวเธอเองนั้นจะผ่านการมีลูกมาแล้วถึง 5 คนก็ตามที

ทั้งนี้ทาง วานดา นารา ออกมาเปิดเผยถึงเคล็ดลับว่าเธอทำอะไรถึงได้หุ่นที่เฟอร์เฟกต์แบบนี้ว่า "เรามาแบ่งปันเคล็ดลับความงามกันมั้ย? สำหรับฉันคือฉันไม่เคยเข้านอนโดยที่ไม่ได้ทำความสะอาดผิวของฉัน ฉันใช้มาสก์ประเภทต่างๆ อย่างน้อย 2 หรือ 3 ชิ้นต่อสัปดาห์ ฉันไม่ดื่มเหล้า ฉันไม่สูบบุหรี่ ฉันไม่ดื่มโซดา นอกจากนี้ฉันยังกินวิตามินในแต่ละวันเป็นจำนวนมากที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ ฉันดื่มชาเขียวมากกว่า 2 ลิตรต่อวัน"

สำหรับ วานดา นารา เคยมีเรื่องราวสุดกระฉ่อนเมื่อเธอคบหากับ มักซี โลเปซ เพื่อนสนิทของ เมาโร อิคาร์ดี ในสมัยที่อยู่ทีม ซามพ์โดเรีย ก่อนที่วันหนึ่ง วานดา นารา จะลักลอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ เมาโร อิคาร์ดี จนในท้ายที่สุดเธอก็หย่ากับรายแรกมาแต่งงานกับรายหลังในที่สุด