หน้าแรกแกลเลอรี่

เปิดภาพหวานใจคนล่าสุดของ กองหน้าค่าตัวสถิติโลก

ไทยรัฐออนไลน์

18 ส.ค. 2563 21:50 น.

สื่ออังกฤษ เผยภาพแฟนสาวคนล่าสุดของ เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ดีกรีนางแบบระดับโลกที่มีผู้ติดตามเกือบ 3 ล้านคน

วันที่ 18 ส.ค.63 เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง โชว์ฟอร์มยิง 19 ประตู 11 แอสซิสต์ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ก่อนตัดจบฤดูกาลนัดที่ 28 พาทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเอิง ต่อด้วยฟุตบอลถ้วยในประเทศทั้งเฟรนช์ คัพ และเฟรนช์ ลีก คัพ รวมทั้งนำทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก พบ แอร์เบ ไลป์ซิก ยอดทีมจากเยอรมนี คืนวันนี้

ดิ เอ็กเพรส สื่ออังของอังกฤษ เปิดข้อมูล นาตาเลีย บารูลิช วัย 28 ปี หวานใจคนล่าสุดของ เนย์มาร์ ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นซุปเปอร์โมเดลลูกครึ่งโครแอต-คิวบา และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 2.8 ล้านคน สื่อเจ้าเดียวกันรายงานว่า ทั้งคู่ยืนยันความสัมพันธ์ในวันเกิดครบรอบ 28 ปีของ เนย์มาร์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยที่ เนย์มาร์ และ บารูลิช รู้จักกันมามากกว่า 4 ปี

ก่อนหน้านี้ บารูลิช เคยโพสต์ภาพคู่ พร้อมข้อความหวานๆ และแท็กไปยัง เนย์มาร์ หลายต่อหลายครั้ง นอกจากนี้ยังเคยถ่ายแบบกับนิตยสารดังมาแล้วหลายเล่ม

แข้งเบอร์ 1 ทีมชาติบราซิล มีลูกชายชื่อ ดาวี ลุคกา วัย 9 ขวบ ซึ่งเกิดกับ คาโรลิน ดันตาส แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ แต่ก็ทำหน้าที่พ่อแม่ได้แบบไม่บกพร่อง หลังจากนั้น สตาร์เปแอชเช มีข่าวเดทกับสาวสวยหลายคน รวมถึง นาตาเลีย บารูลิช หวานใจคนล่าสุด