หน้าแรกแกลเลอรี่

เจ้าพ่อใบแดง ไม่มีใครแรงและโหดไปกว่านี้

ไทยรัฐออนไลน์

17 เม.ย. 2563 18:30 น.

การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ทุกคนกระหายอยากลงสนามไปแสดงศักยภาพที่มีอยู่ในตัวออกมา แต่บางรายอาจจะเป็นพวกขาโหด เล่นด้วยความรุนแรงใส่คู่แข่ง จนเป็นเหตุให้ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม และนี่คือโฉมหน้าของ 11 แข้งโหดที่โดนใบแดงมากที่สุด โดยแยกเป็นแต่ละตำแหน่งดังต่อไปนี้...

ผู้รักษาประตู : เยนส์ เลห์มันน์ อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมัน เคยเฝ้าเสาในเกมลีกสูงสุดให้กับ 5 สโมสร และถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม 7 ครั้ง

แบ็กขวา : เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน สุดโหดของแท้ในตอนนี้ โดยในการค้าแข้งกับเซบีญา และ เรอัล มาดริด ทำสถิติถูกใบแดงไล่ออกจากสนามมากที่สุดถึง 26 ครั้ง และสถิติอาจเพิ่มมากกว่านี้ เพราะยังไม่แขวนสตั๊ด

แบ็กซ้าย : ปาทริซ เอฟรา อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เคยค้าแข้งกับ 5 สโมสรใหญ่ใน 3 ลีกดัง และถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม 12 ครั้ง

เซ็นเตอร์แบ็ก : เปเป กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ที่ขึ้นชื่อเรื่องความดิบเถื่อนในสนาม ค้าแข้งกับ 4 สโมสรใหญ่ใน 3 ลีกดัง และถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม 12 ครั้ง

เซ็นเตอร์แบ็ก : มาร์โก มาเตรัซซี อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี เคยค้าแข้งอินเตอร์ มิลาน และ เอฟเวอร์ตัน ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม 15 ครั้ง

กองกลางตัวรับ : ดานิเอเล เด รอสซี อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี เคยค้าแข้งกับโรมา 18 ปี ก่อนจะย้ายไปเล่นในลีกอาร์เจนตินา ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม 15 ครั้ง

กองกลาง : เอ๊ดการ์ ดาวิดส์ อดีตกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เคยค้าแข้งกับหลายสโมสรใหญ่ใน 4 ลีกดัง และถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม 25 ครั้ง เป็นรองเพียงแค่รามอสเท่านั้น

กองกลาง : ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เคยค้าแข้งกับ 4 สโมสรใน 3 ลีกดัง และไม่น่าเชื่อว่าแข้งจอมเทคนิครายนี้จะถูกใบแดงไล่ออกจากสนามมากถึง 14 ครั้ง

กองกลางตัวรุก : ฟรานเชสโก ต็อตติ อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี เคยค้าแข้งกับโรมาเพียงทีมเดียว ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม 16 ครั้ง

กองหน้า : ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน ค้าแข้งกับ 9 สโมสร ใน 7 ลีก ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม 13 ครั้ง

กองหน้า : มาริโอ บาโลเตลลี อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ค้าแข้งกับ 7 สโมสร ใน 3 ลีก ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม 13 ครั้ง