หน้าแรกแกลเลอรี่

'สโคลารี' โชว์แมน! แนะ 'อันเช' รับไม้ต่อ คุมกวางโจวซีซั่นหน้า

ไทยรัฐออนไลน์

30 ก.ย. 2560 20:30 น.

"หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี" โชว์สปิริตความเป็นมืออาชีพ ด้วยการแนะนำให้ "คาร์โล อันเชลอตติ" รับข้อเสนอของกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ เพื่อมาคุมทีมแทนที่ตนในซีซั่นหน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 ก.ย.ว่า หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เฮดโค้ชของทีมกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ออกโรงแนะนำให้ คาร์โล อันเชลอตติ ตอบรับข้อเสนอคุมต่อจากตัวเองในฤดูกาลหน้า หากได้รับการทาบทาม

สำหรับ สโคลารี แม้จะพาทีมชั้นนำแห่งแดนมังกร ขึ้นมาจ่อคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน แต่ก็ยังไม่ได้รับการการันตีว่าจะได้คุมทีมต่อไปหรือไม่ในซีซั่นหน้า

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกสื่อถามถึงกระแสข่าวเชื่อมโยงระหว่างต้นสังกัดกับ อันเชลอตติ กุนซือใหญ่ชาวบราซิเลียนก็ออกมาแสดงสปิริตด้วยการแนะนำให้เพื่อนร่วมอาชีพ ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวในทันที

“ถ้า อันเชลอตติ ได้รับข้อเสนอเพื่อมายังกวางโจว เขาก็ควรคว้ามันไว้” สโคลารี เผยกับสื่อมวลชน “ที่นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และมีสิ่งแวดล้อมในการทำงานที่ดีไม่แพ้กัน เอเวอร์แกรนด์ คือหนึ่งในจุดหมายที่ดีสำหรับโค้ชทุกคน ไม่ใช่เพียงแค่ อันเชลอตติ เท่านั้น”

“ส่วนสัญญาปัจจุบันของผมจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ และในระหว่างนี้ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมคว้าแชมป์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”